Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba chiếc váy cưới cúp ngực của Minh Hằng

Minh Hằng chọn ba mẫu váy trong hôn lễ diễn ra ngày 18/6. Các thiết kế đều gợi cảm và sang trọng.

Minh Hằng thử váy cưới Minh Hằng chọn trang phục đơn giản tránh lỗi mốt. Nữ diễn viên tiết lộ vải để may váy cưới được nhập từ nước ngoài.

Trong lễ cưới diễn ra ngày 18/6, Minh Hằng mặc 3 bộ váy theo phong cách gợi cảm. Khi cùng chồng thực hiện các nghi lễ, nữ diễn viên chọn chiếc váy trắng cúp ngực, thắt eo và chân váy bồng bềnh. Bộ váy cưới được thực hiện bằng vải voan đính hoa 3D của một thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Sang phần tiệc đãi khách, nữ ca sĩ chọn hai mẫu váy khác gọn gàng, tiện lợi nhưng không kém phần sexy.

Chiếc váy thứ hai tiếp tục là trang phục cúp ngực giúp chính chủ khoe phần xương quai xanh thon gọn. Thân váy cũng được đính hoa 3D tinh tế. Điểm nhấn của chiếc váy là phần tay cách điệu, tách rời thân váy. Với dáng váy ôm, đuôi cá này, Minh Hằng khoe được vóc dáng cân đối, gợi cảm. Minh Hằng kết hợp chiếc váy với khuyên tai và cài tóc hoa.

Đến thời điểm giao lưu cùng khách mời, Minh Hằng chọn mẫu váy ngắn hai dây khoe vai trần với chất liệu xuyên thấu. Cô chọn phục kiện là gang tay.

Trước đó, trong lễ ăn hỏi, Minh Hằng chọn áo dài của Chung Thanh Phong. Thiết kế cách tân mang hơi hướm hiện đại lại đem đến cảm giác trang nhã. Bộ áo dài của Minh Hằng được biến tấu trên nền vải sateen trắng với họa tiết tinh xảo.

Với trang phục áo dài này, Chung Thanh Phong áp dụng nghệ thuật điêu khắc ren, toàn bộ hoa văn đậm nét châu Âu được thiết kế độc quyền cho Minh Hằng.

Chung Thanh Phong thực hiện bộ áo dài trong khoảng một tháng, từ khâu lên ý tưởng tới vẽ họa tiết bằng tay và thêu thủ công, cắt đục lazer.

le cuoi Minh hang anh 4

Minh Hằng thay váy để giao lưu với khách mời. Ảnh: Kiengcan.

Lễ cưới của Minh Hằng diễn ra ngày 18/6 tại Vũng Tàu. Hôn lễ quy tụ đông đảo sao Việt như Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Khả Ngân, Gil Lê, Phạm Quỳnh Anh, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Khả Như, Diệu Nhi…

Minh Hằng chuẩn bị cho lễ cưới trong khoảng 4 tháng và tự lên ý tưởng cho ngày trọng đại. Minh Hằng chọn cỏ lau để trang trí cho hôn lễ.

“Lý do chọn cỏ lau bắt nguồn từ một trò chơi thuở bé. Tôi muốn mình là bông hoa duy nhất nên đã không chọn bất kỳ bông hoa nào xuất hiện trên lễ đường. Tôi là bông hoa cho người đàn ông của đời mình. Cỏ lau là loài hoa có sức sống kiên cường dù trải qua bao bão giông”, nữ diễn viên tâm sự.

Chồng Minh Hằng lộ diện

Chiều 18/6, hôn lễ của nữ diễn viên kiêm ca sĩ Minh Hằng diễn ra ở Hồ Tràm. Sự kiện quy tụ đông đảo sao Việt cũng như bạn bè thân thiết của cô.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm