Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà Becks 'nửa kín nửa hở' trên phố

Xuất hiện trên đường phố New York, nàng Wags xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn với bộ đồ được cắt xẻ táo bạo. 

Bà Becks 'nửa kín nửa hở' trên phố

Xuất hiện trên đường phố New York, nàng Wags xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn với bộ đồ được cắt xẻ táo bạo. 

 Hôm qua, Victoria Beckham xuất hiện thanh lịch và quyến rũ trên đường phố tại New York.

 Người đẹp thu hút mọi ánh nhìn với bộ đồ được thiết kế táo bạo nhưng không kém phần tinh tế. Chiếc áo sơ mi xẻ sâu, thấp thoáng vòng một kết hợp ăn ý với chân váy xẻ cao, màu xanh nổi bật.

 Nàng Wags tự tin bước đi với phong cách lạnh lùng vốn có của mình. Mới đây, Beckham - ông xã của Victoria - rất tiếc nuối khi ông thầy Sir Alex về hưu. Sao PSG đã viết lời chia sẻ rất dài trên trang cá nhân để bày tỏ lòng tôn kính và sự biết ơn của mình với thuyền trưởng của MU.

 Tuy nhiên, nàng Wags quyền lực tại xứ sở sương mù thì hoàn toàn "dửng dưng" với thông tin trên. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, trái ngược với cảm xúc của Becks, Victoria đang mừng thầm vì cuối cùng "ông già gân" cũng chịu nghỉ hưu.

 Khi Beckham còn khoác áo của Man Utd, Sir Alex không ít lần chỉ đích danh Victoria là nguyên nhân khiến số 7 của MU phân tán tư tưởng và không còn tập trung cao độ vào vấn đề chuyên môn.

 Dù không nhận được lời chúc phúc của ông thầy khi Sir Alex một mực cho rằng Becks nên lấy một cô gái không dính dáng gì tới showbiz nhưng hiện tại sau hơn 10 năm chung sống, tình cảm vợ chồng David Beckham vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 Trước đó, nhà thiết kế thời trang nổi bần bật tại sân bay JFK, New York với chiếc quần màu cam chói loá. Không ít người phải trầm trồ trước thân hình mảnh mai của Victoria. Đã qua 4 lần sinh nở nhưng Vic vẫn giữ được dáng người nhỏ nhắn đáng mơ ước.

 THU HỒNG

Theo Infonet

 THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm