Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà Becks dọn tủ quần áo Harper làm từ thiện

Tủ quần áo hàng hiệu của "nhóc tì" sành điệu nhất thế giới sẽ được thanh lý để làm từ thiện trong tháng 2 tới.

Cách đây không lâu, bà Becks từng tạo nên cơn sốt trong giới yêu thời trang khi bất ngờ thanh lý bộ sưu tập giày và quần áo hàng hiệu của gia đình để quyên tiền cho nạn nhân cơn bão Haiyan tại Philippines. Sắp tới, bà mẹ bốn con sẽ tiếp tục dọn tủ cho bé Harper và ủng hộ toàn bộ quần áo cũ để làm từ thiện.

Harper sành điệu và thời trang mỗi khi ra đường cùng bố mẹ.

Daily Mail đưa tin, Victoria sẽ hợp tác cùng nữ diễn viên kỳ cựu Joanna Lumley để tham gia chương trình từ thiện có tên “Tình yêu và mẹ”. Ngoài việc bán quần áo cũ của Harper, Vic còn khuyến khích người mua tặng lại những bộ đồ cũ của các con để ủng hộ cho trẻ em nghèo. Gian hàng từ thiện sẽ được mở bán vào tháng 2 tới.

Đây là tin vui đối với các tín đồ thời trang nhí. Bởi lẽ, dù mới 2 tuổi rưỡi nhưng cô con gái út của David Beckham đã sở hữu tủ quần áo hàng hiệu mà bất cứ đứa trẻ nào cũng phải khát khao.

Dù mới 2 tuổi rưỡi nhưng Harper sở hữu tủ hàng hiệu đồ sộ.

Harper được bố mẹ cập nhật xu hướng thời trang mỗi ngày. Cô nhóc có tới hàng trăm bộ quần áo của các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Ngoài ra, Harper cũng thường xuyên mặc những bộ đồ do chính Victoria thiết kế. Với tủ quần áo đồ sộ cùng gương mặt siêu dễ thương, Harper Seven đang là nhóc tì sành điệu và được săn đón nhất thế giới.

Chính vì lẽ đó, tin Vic quyên góp quần áo cũ của Harper khiến các bà mẹ có con gái đứng ngồi không yên. Ai cũng muốn “săn” bằng được những bộ đồ hàng hiệu của cô bé nổi tiếng cho con gái mình với giá hời.

Tuy nhiên, Hội chữ thập đỏ lo ngại sẽ có không ít kẻ lợi dụng lòng tốt của gia đình nhà Becks để trục lợi cá nhân. Hồi tháng 11 năm ngoái, rất nhiều người đã chen lấn để mua được đồ thanh lý của Vic với giá rẻ rồi rao bán trên trang rao vặt eBay với giá “cắt cổ”. 

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm