Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ayumi Hamasaki ly dị chồng lần hai?

Cư dân mạng Nhật Bản cho rằng nữ hoàng nhạc pop của xứ sở hoa anh đào đã chia tay người chồng thứ hai và đã tìm thấy tình yêu mới.

Ngày 22/10, Ayumi Hamasaki khiến cư dân mạng Nhật Bản sôi sục khi cô đăng tải hình ảnh mình với một người đàn ông lạ trên mạng xã hội Twitter. Thông điệp đính kèm bức ảnh là: “Hãy quên đi từng chút, từng chút một. Hãy hướng tới tương lai với những điều mới mẻ. Tạm biệt tình yêu của tôi. Xin chào tình yêu của tôi”.

Lời giải thích cho thông điệp đầy ẩn ý trên Twitter của Ayumi Hamasaki không được thuyết phục và các fan vẫn nghiêng về giả thiết cô mới ly dị chồng lần hai.

Một số fan của Ayumi Hamasaki lập tức cho rằng thần tượng của họ đã chia tay chồng. Nhưng nhiều người khác muốn chờ đợi lời giải thích và thông tin chính thức từ nữ ca sĩ.

Khi được giới truyền thông đặt câu hỏi, Hamasaki phủ nhận chuyện tình cảm giữa cô và người đàn ông trong ảnh, đồng thời cho biết mình chỉ muốn “vui đùa” một chút trên mạng xã hội. Cô không giải thích thêm điều gì và đã xóa đi bức ảnh cùng thông điệp khiến dư luận Nhật Bản đặt câu hỏi trong suốt gần một ngày qua.

Ayumi Hamasaki năm nay 37 tuổi và là một trong những ca sĩ nhạc pop nổi tiếng nhất mà xứ sở hoa anh đào từng sản sinh. Cô bước chân vào làng âm nhạc từ năm 1998 và lập tức gặt hái thành công nhờ CD đầu tay A Song for XX. Các album và đĩa đơn của cô luôn đạt doanh số rất cao tại quê nhà, chẳng hạn như CD tổng hợp A Best (2001) từng bán được tới hơn 4 triệu bản.

Không chỉ nổi tiếng tại quê hương, Ayumi Hamasaki còn sở hữu nhiều fan tại Trung Quốc, Singapore và một số nước trong khu vực Đông Nam Á. Cô được đặt cho biệt danh “Nữ hoàng J-Pop” khi là một trong những gương mặt tiêu biểu trong công cuộc quảng bá văn hóa Nhật Bản ra với thế giới.

Ayumi Hamasaki từng ly dị Manuel Schwarz năm 2012. Có nhiều giả thiết được đặt ra xung quanh cuộc chia tay giữa hai người.

Từng bán được 53 triệu lượt đĩa các loại, nhưng Ayu lại gặp không ít trắc trở trong con đường tình duyên. Năm 2007, cô chia tay nam diễn viên kiêm ca sĩ Tomoya Nagase sau 6 năm hẹn hò không một lời giải thích rõ ràng. Bốn năm sau, Hamasaki bất ngờ lên xe hoa với nam diễn viên người Áo Manuel Schwarz sau khi hai người gặp gỡ rồi làm quen trên trường quay video clip Virgin Road của cô.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài đúng một năm do nữ ca sĩ muốn ở lại Nhật Bản thay vì sang Mỹ sống cùng hôn phu. Bên cạnh đó, người ta còn đồn đại rằng chuyện Schwarz phát hành sách ảnh khỏa thân khiến cô nổi giận và quyết định chia tay.

Ayumi Hamasaki bên cạnh người chồng thứ hai kém cô 10 tuổi.

Tới cuối năm 2012, Hamasaki tuyên bố mình đang yêu vũ công có tên Maro, khiến báo chí Nhật Bản lên cơn sốt trong suốt một thời gian dài. Nhưng chỉ sau đó đúng một năm, cô lại bất ngờ thông báo mới đính hôn với chàng trai người Mỹ theo học ngành y khoa kém mình 10 tuổi. Nữ ca sĩ yêu cầu báo chí và người hâm mộ không đào bới câu chuyện bởi chồng chưa cưới của cô chỉ là “sinh viên bình thường”.

Hai người kết hôn vào ngày 3/3/2014. Nhưng những động thái mới trên mạng xã hội Twitter cho thấy Ayumi Hamasaki vẫn chưa tìm được bến đỗ ưng ý cho bản thân.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm