Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AVer DL30 - camera tự động theo dõi dành cho giáo dục trực tuyến

AVer DL30 được phát triển với mong muốn nâng cao chất lượng lớp học trực tuyến, trở thành cầu nối để ngành giáo dục hướng đến tương lai.

Kế thừa ưu điểm các dòng camera 1.080p trước của AVer, AVer DL30 có phần nổi trội hơn với khả năng phóng to lên đến 12x nhưng vẫn giữ được độ sắc nét của hình ảnh. Điểm tạo nên sự khác biệt của AVer DL30 là sự đa dạng trong chế độ theo dõi hình ảnh thông minh với trí tuệ nhân tạo AI, giúp việc quan sát bài giảng trở nên trực quan, sinh động hơn, giảng viên không cần căn chỉnh góc quay.

hoc truc tuyen,  giao duc anh 1

AVer DL30 dành cho dạy học trực tuyến và giáo dục từ xa.

Camera của AVer DL30 có 3 chế độ theo dõi gồm chế độ theo dõi người trình bày, chế độ theo dõi nội dung thuyết giảng và chế độ theo dõi kết hợp.

Với chế độ theo dõi người trình bày, AVer DL30 tự động thu phóng khoảng cách cần thiết để ghi hình các thao tác, cử chỉ của người trình bày. Camera tự do di chuyển mà không cần bất kỳ thiết bị cảm biến nào.

hoc truc tuyen,  giao duc anh 2

Mô phỏng chế độ tự động theo dõi giáo viên và thu phóng để ghi hình cận cảnh.

Chế độ theo dõi nội dung thuyết giảng của AVer DL30 sẽ tự động đóng khung các vùng nội dung trọng điểm. Chế độ này còn tự động chuyển vùng theo các chuyển động vị trí của giảng viên, giúp sinh viên có thể nắm bắt, ghi chú trọng tâm kiến thức một cách trực quan nhất.

hoc truc tuyen,  giao duc anh 3

Mô phỏng chế độ theo dõi nội dung bằng cách tự động đóng khung các vùng nội dung trọng điểm.

Còn với chế độ theo dõi kết hợp, công nghệ trí tuệ nhân tạo AI cho phép AVer DL30 chuyển động và tự động thu phóng hình ảnh song song giữa giảng viên và nội dung trên bảng/màn hình trình chiếu. Nhờ đó, người dùng dễ dàng tập trung theo dõi các nội dung kiến thức quan trọng, mang lại trải nghiệm tham gia sinh động, trực quan.

hoc truc tuyen,  giao duc anh 4

Mô phỏng chế độ theo dõi kết hợp tự động thu phóng hình ảnh giảng viên và bài giảng.

Bên cạnh đó, AVer DL30 kết nối trực tuyến trên các nền tảng dạy học online như Zoom, Google Meet, Microsoft Team... Camera có khả năng ghi lại livestream bài giảng online làm tư liệu học tập. Người học có thể chủ động đăng nhập vào hệ thống thông tin học liệu để xem lại video bài giảng đã được AVer DL30 ghi lại.

hoc truc tuyen,  giao duc anh 5

AVer DL30 - Camera tự động theo dõi dành cho giáo dục trực tuyến.

AVer DL30 là “trợ lý” đồng hành cùng giảng viên và nhà trường, “bạn học tập” lý tưởng với học sinh, sinh viên. Camera này đã nhận được giải thưởng Tech&Learning Best of Show 2022 tại Mỹ cho những đóng góp sáng tạo chuyển đổi nền giáo dục trong các trường học khắp thế giới. Để trải nghiệm AVer DL30 và có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn, độc giả đăng ký tại đây.

AVer Information Inc. là nhà cung cấp giải pháp công nghệ giáo dục và truyền thông cộng tác video. AVer là một trong những thương hiệu trong hệ sinh thái công nghệ Taiwan Excellence đến từ Đài Loan (Trung Quốc). Để trải nghiệm miễn phí các sản phẩm của Aver, độc giả truy cập https://vr360.aver.com/vn/.

Cửa hàng trực tuyến Aver: www.lazada.vn/shop/aver-store/

Hotline: +84-907008 077 hoặc +84-937050890; Fax: +84-028-22539210

Địa chỉ: Tầng 5, số 596 Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, quận 3, TP.HCM.

Thong so Ronaldo kem xa Messi hinh anh

Thông số Ronaldo kém xa Messi

0

Ở các sân khấu World Cup và EURO, chỉ có một lần duy nhất Ronaldo đá phạt thành bàn. Trong khi đó, Messi đã có đến 5 bàn thắng từ chấm sút phạt tại World Cup và Copa America.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm