Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AVer ra mắt trung tâm trải nghiệm phòng họp thông minh tại Hà Nội

Nhà sản xuất và cung cấp thiết bị, giải pháp cộng tác video cho doanh nghiệp AVer Information Inc vừa ra mắt Trung tâm trải nghiệm phòng họp thông minh tại Hà Nội.

Ngày 27/7, AVer chính thức ra mắt trung tâm trải nghiệm tại CMC Tower (số 11 Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Với sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ từ AVer, sự kiện mang đến những trải nghiệm thực tế và gần gũi cho đông đảo người dùng.

Cong nghe hop truc tuyen anh 1

Bà Tăng Duyễn Duy - Giám đốc AVer Việt Nam - phát biểu tại buổi ra mắt Trung tâm trải nghiệm AVer.

Trung tâm trải nghiệm AVer là nơi mô phỏng không gian làm việc ứng dụng các giải pháp của AVer. Tại đây, người dùng không chỉ được trải nghiệm thực tế, toàn diện các tiện ích và sản phẩm đơn vị mang lại trong phòng họp trực tuyến, mà còn có cơ hội gặp gỡ, trao đổi cùng nhiều chuyên gia nhằm tìm ra giải pháp phù hợp, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

Cong nghe hop truc tuyen anh 2

Khách hàng trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm của AVer.

AVer được biết đến là nhà phát triển và sản xuất các giải pháp công nghệ giáo dục, truyền thông cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp. Các sản phẩm của AVer đều được đánh giá cao về chất lượng. Trong đó, những sản phẩm được biết đến nhiều nhất là hệ thống hội nghị truyền hình, máy thu hình vật thể, thiết bị tủ sạc và camera ProAV.

Cong nghe hop truc tuyen anh 3

Đại diện kinh doanh khu vực miền Bắc cùng chuyên gia sản phẩm và giải pháp của AVer chia sẻ tại sự kiện.

Những giải pháp công nghệ từ AVer tích hợp nhiều tiện ích độc đáo, với phương châm luôn đặt trải nghiệm người dùng lên hàng đầu. Nổi bật nhất trong số này là công nghệ camera tracking tự động lấy nét, cho phép người dùng theo dõi nội dung trình chiếu, diễn biến cuộc họp, thao tác của người trình bày… Tất cả đều được điều khiển bằng các cử chỉ đơn giản.

Bên cạnh đó, công nghệ mic và loa khử ồn, khử nhiễu cũng góp phần mang đến trải nghiệm âm thanh sống động cho cuộc họp. Nhờ đó, các sản phẩm của AVer giúp việc tương tác giữa diễn giả và người tham dự trực tiếp, trực tuyến trở nên trực quan hơn.

Trải nghiệm miễn phí cùng AVer: www.vc.vn.aver.com

Cửa hàng trực tuyến: www.lazada.vn/shop/aver-store

Địa chỉ: Tầng 5, số 596 Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, quận 3, TP.HCM.

Hotline: 0907008077 | 0937050890 - Fax: 002822539210

Trà An

Bạn có thể quan tâm