Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nâng cao trải nghiệm họp trực tuyến với AVer CAM520 Pro2 và FONE540

CAM520 Pro 2 và FONE540 giúp doanh nghiệp trang bị hệ thống phòng họp hiện đại, đầy đủ âm thanh, ánh sáng chất lượng cao với giá thành hợp lý.

Bộ đôi thiết bị phục vụ hội nghị chuyên nghiệp CAM520 Pro2 và FONE540 đến từ AVer được xem là trợ thủ đắc lực cho phòng họp vừa và lớn, hướng đến nâng cao tiêu chuẩn thiết lập môi trường làm việc từ xa trong công cuộc chuyển đổi số của doanh nghiệp.

Camera CAM520 Pro2 cho phòng họp trung bình đến lớn

CAM520 tương thích với tất cả ứng dụng họp trực tuyến phổ biến hiện nay, đặt biệt được chứng nhận bởi Zoom, Skype for Business, Microsoft Teams, RingCentral... cùng mọi dịch vụ đám mây hỗ trợ phát trực tuyến RTSP/RTMP.

Các trang bị của camera này gồm: Các cảm biến chất lượng cao Sony Exmor 2 MP 1/2,8 inch cho độ sáng lớn; đa thấu kính; góc xem 84,5 độ tự động lấy nét và bù ngược sáng; gương lật; tính năng tự động phơi sáng và zoom quang 12x (zoom quang học và kỹ thuật số kết hợp 18x) để hiển thị rõ nét nội dung bảng trắng, tài liệu hoặc người.

Camera hop truc tuyen anh 1

Camera CAM520 Pro2 được trang bị nhiều tính năng hiện đại.

Công nghệ SmartFrame tự động định vị khung hình, bắt hình tất cả những người tham gia cuộc họp, ngay cả khi đang đeo khẩu trang. Đồng thời, AVer CAM520 với chế độ Preset Framing có khả năng tự động theo dõi người thuyết trình qua các khu vực mà không cần điều chỉnh thủ công.

Camera hop truc tuyen anh 2

Chế độ Preset Framing có khả năng tự động theo dõi người thuyết trình.

Loa FONE540 cho phòng họp đa dạng kích thước

FONE540 là hệ thống loa và micro có thể mở rộng, kết nối qua Bluetooth hoặc cổng USB. Công nghệ khử nhiễu được trang bị trên loa hứa hẹn loại bỏ những tạp âm khó chịu như tiếng gõ bàn phím, điều hòa không khí… Bên cạnh đó, tính năng phát hiện đàm thoại đôi (double talk) giúp người dùng chắc chắn đôi bên đều có thể nghe rõ lời đối phương, khiến cuộc họp trực tuyến trở nên sinh động như nói chuyện trực tiếp.

Ngoài ra, bên thứ ba có thể tham gia mọi lúc, mọi nơi bằng cách gọi đến điện thoại được kết nối với FONE540 bằng jack cắm đầu vào 3,5 mm. Đây được xem là cách đơn giản nhưng hiệu quả để 3 bên cùng tận hưởng một cuộc họp với chất lượng âm thanh tốt và không bị gián đoạn.

Camera hop truc tuyen anh 3

Bên thứ ba dễ dàng tham gia cuộc họp với hệ thống loa và micro FONE540.

Sự kết hợp của CAM520 Pro2 vàFONE540 được kỳ vọng mang đến doanh nghiệp giải pháp hợp lý hơn bao giờ hết với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Độc giả truy cập tại đây để đăng ký trải nghiệm miễn phí, nhận tư vấn chi tiết và cơ hội giành nhiều phần quà hấp dẫn từ AVer.

Website:www.vn.aver.com/default.aspx

Fanpage: AVer Vietnam Official

Hotline: 0907008077 | 0937050890

Fax: +8402822539210

Địa chỉ: Tầng 5, số 596 Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, quận 3, TP.HCM.

Trà An

Bạn có thể quan tâm