Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nâng cao hiệu quả họp trực tuyến với MobiFone Meeting

Nhờ đáp ứng 3 tiêu chí an toàn, bảo mật và hiệu quả, việc trao đổi thông tin trực tuyến ngày càng trở nên thông dụng, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh.

Trong giai đoạn dịch Covid-19 chưa được kiểm soát hoàn toàn, nhiều doanh nghiệp thực hiện chính sách 50/50 (nửa nhân viên làm tại cơ quan, nửa còn lại làm tại nhà). Để đảm bảo năng suất và chất lượng công việc, các cuộc họp hay hội nghị truyền hình trực tuyến thường xuyên được tổ chức và trở thành giải pháp tối ưu.

Theo lãnh đạo nhiều doanh nghiệp, ứng dụng họp, tổ chức hội nghị trực tuyến mang đến nhiều lợi ích thiết thực, đặc biệt là khả năng tối ưu nguồn nhân lực, tiết kiệm chi phí di chuyển, lưu trú. Đồng thời, việc trao đổi thông tin xuyên suốt cũng giúp doanh nghiệp đưa ra những quyết định kịp thời và đúng lúc. Nắm bắt nhu cầu của người dùng, MobiFone Meeting là giải pháp hội nghị trực tuyến với nhiều ưu điểm.

Những tính năng đáng chú ý

MobiFone Meeting được thiết kế để các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức và tập đoàn lớn tiến hành cuộc họp, hội nghị trực tuyến tại nhiều địa điểm. Với giải pháp này, doanh nghiệp có thể tổ chức các cuộc họp nội bộ, với đối tác, khách hàng dễ dàng mà không cần cài đặt phần mềm phức tạp như những giải pháp khác trên thị trường.

Giai phap hop truc tuyen anh 1

Họp trực tuyến trở thành giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp trong thời dịch.

Khác với những ứng dụng họp trực tuyến miễn phí bị giới hạn thời gian và chức năng, MobiFone Meeting sở hữu các tính năng đa dạng, chuyên nghiệp, phù hợp nhiều mô hình quản lý.

Theo đó, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tổ chức họp trực tuyến mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị mà không cần yêu cầu phần cứng chuyên dụng. MobiFone Meeting có khả năng kết nối đến hàng nghìn điểm cầu, dung lượng lưu trữ đám mây (cloud) lớn, dễ dàng sử dụng, tính bảo mật cao, chất lượng hình ảnh chuẩn HD.

Cụ thể, với thuật toán tối ưu âm thanh, hình ảnh dựa trên đường truyền của thiết bị đầu cuối, giải pháp này giúp trải nghiệm họp ổn định xuyên suốt. Bên cạnh đó, người dùng có thể tùy chỉnh chất lượng hình ảnh điểm cầu lên HD, cũng như cài đặt background giúp các buổi họp hiệu quả hơn.

Giai phap hop truc tuyen anh 2

Doanh nghiệp có thể tổ chức họp trực tuyến mọi lúc, mọi nơi với đường truyền ổn định.

Sử dụng giải pháp kết nối MobiFone Meeting, doanh nghiệp dễ dàng tổ chức các buổi họp từ nhỏ đến lớn, tư vấn sản phẩm cho khách hàng, trao đổi với đối tác ở xa mà không tốn chi phí tổ chức, thuê địa điểm, mời khách, trang bị phần cứng họp trực tuyến đắt tiền...

Chỉ với vài cú click chuột, doanh nghiệp dễ dàng tạo cuộc họp với tên, mật khẩu và người quản trị, đồng thời kết nối tất cả thành viên trên mọi miền đất nước. Chỉ cần có liên kết hoặc mã cuộc họp, toàn bộ đối tác, khách hàng hay nhân viên đều có thể tham gia nhanh chóng và dễ dàng. Người dùng cũng có thể trò chuyện với nhau thông qua tính năng chat chung và riêng trong suốt quá trình họp.

Với hệ thống server được đặt tại Data Center của MobiFone ở Việt Nam, các tiêu chuẩn an ninh mạng trong và ngoài nước, cơ chế bảo mật phòng họp, ứng dụng, các cuộc họp luôn đảm bảo an toàn dữ liệu ở mức cao nhất, giúp doanh nghiệp yên tâm về thông tin nội bộ.

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, MobiFone Meeting còn có nhiều tính năng hữu ích như cài đặt, quản lý camera thành viên, thống kê diễn giả, chia sẻ livestream, nhúng cuộc họp...

Giai phap hop truc tuyen anh 3

MobiFone Meeting sở hữu nhiều tính năng góp phần tối ưu trải nghiệm người dùng.

4 phân hệ của MobiFone Meeting

MobiFone Meeting thuộc bộ giải pháp MobiFone Smart Office, cung cấp nền tảng quản trị hợp nhất, giúp các doanh nghiệp, tổ chức và cơ quan Chính phủ chuyển đổi số toàn diện.

Bộ sản phẩm có 4 phân hệ chính. Trong đó, phân hệ thứ nhất là eOffice với các sản phẩm số hóa văn phòng: Quản lý văn bản MobiFone eOffice; quản lý công việc; quản lý hành chính; lưu trữ dữ liệu; các công cụ hỗ trợ công tác hội họp như điều hành cuộc họp MobiFone eCabinet, hội nghị trực tuyến MobiFone Meeting.

Phân hệ thứ hai là eHRM với các sản phẩm hỗ trợ toàn diện công tác quản lý nhân sự: Tuyển dụng, thông tin nhân sự, quản lý chấm công, tính lương và KPI.

Phân hệ thứ ba là eCollaboration với các sản phẩm hỗ trợ công tác giao tiếp, truyền thông nội bộ và quản lý sự kiện.

Phân hệ thứ tư là eAsset với các tính năng quản lý tài sản và dự án đầu tư, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản trị các nguồn lực của mình.

Giai phap hop truc tuyen anh 4

Độc giả truy cập tại đây hoặc liên hệ hotline 18001090 để biết chi tiết về bộ sản phẩm Smart Office và dịch vụ MobiFone Meeting.

Trà An

Bạn có thể quan tâm