Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MobiFone ra mắt gói data tới 6 GB/ngày

Với 2 gói cước CS3N và CS6N của MobiFone, người dùng di động có thể truy cập Internet thoải mái với 6 GB data mỗi ngày.

Trong thời hiện đại, kết nối Internet liên tục đã trở thành nhu cầu thiết yếu của đa số người dân. Nhu cầu dữ liệu di động ngày càng tăng khiến người dùng tìm kiếm các gói dung lượng lớn và tốc độ nhanh hơn. Nhiều người phải trả cước phí phát sinh cho thời lượng truy cập ít ỏi.

Nắm bắt nhu cầu này, MobiFone tung 2 gói cước dữ liệu dành riêng cho khách hàng muốn thoải mái lướt Internet với dung lượng lớn. Cụ thể, gói CS3N có phí 270.000 đồng/90 ngày và gói CS6N MobiFone có phí 540.000 đồng/180 ngày. Hai gói cước giúp khách hàng lên mạng xem phim, chơi game, lướt mạng xã hội với tốc độ cao mà không cần lo lắng phát sinh cước phí.

Goi cuoc MobiFone anh 1

Nhu cầu sử dụng dịch vụ dữ liệu Internet của người dùng ngày càng tăng.

Khi đăng ký thành công gói CS3N hoặc CS6N, khách hàng được cấp 6 GB lưu lượng data tốc độ cao mỗi ngày. Với gói CS3N, tổng ưu đãi trong chu kỳ 3 tháng là 540 GB lưu lượng tốc độ cao. Còn với gói CS6N, tổng ưu đãi trong chu kỳ 6 tháng lên tới 1.080 GB lưu lượng tốc độ cao. Khi khách hàng sử dụng hết ưu đãi data mỗi ngày, hệ thống tự ngắt kết nối Internet.

Goi cuoc MobiFone anh 2

2 gói cước với dung lượng lớn của MobiFone đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người dùng.

Với dung lượng 6 GB mỗi ngày, khách hàng có thể xem trọn vẹn một bộ phim trực tuyến, chia sẻ dữ liệu với người xung quanh hoặc theo dõi các chương trình giải trí online thoải mái. Việc truyền tải dữ liệu cho công việc hàng ngày cũng trở nên dễ dàng hơn.

Đây là mức data được đánh giá khá lớn so với các gói data khác của MobiFone. Bên cạnh đó, với khả năng phát sóng ổn định của gói cước này, người dùng không cần lo lắng tốc độ truy cập hay hiện tượng giật lag trong quá trình sử dụng.

Goi cuoc MobiFone anh 3

Khách hàng được cấp 6 GB lưu lượng data tốc độ cao/ngày với gói cước mới của MobiFone.

Để đăng ký gói cước data, các thuê bao soạn tin nhắn DK CS3N hoặc DK CS6N gửi 789. Gói cước áp dụng cho các thuê bao trả trước Fast Connect phát triển mới. Gói cước tự động gia hạn. Tại thời điểm gia hạn, thuê bao cần có đủ tiền trong tài khoản chính để thanh toán.

Khi khách hàng sử dụng hết dung lượng tốc độ cao, hệ thống tự động hạ băng thông 1 Kbps/1 Kbps. Gói cước phù hợp với người dùng có nhu cầu truy cập Internet nhiều và ổn định hàng ngày.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm