Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aveo X8 lõi 8 còn 5,8 triệu đồng

Avatelecom giảm giá và tặng kèm sản phẩm gói quà tặng trị giá tới một triệu đồng. Đây là cơ hội lớn cho những tín đồ smartphone đang mong tìm một sản phẩm giá hời.

Việc mạnh tay giảm giá sản phẩm chip 8 lõi Aveo X8 từ 7,3 triệu xuống còn 5,8 triệu nhằm quảng bá thương hiệu và chào đón hè 2014 của nhà phân phối Avatelecom đã tạo nên cơn sốt cho thị trường smartphone thời điểm này.


Sản phẩm được coi là đứa con cưng của nhà phân phối Avatelecom xứ Đài. Kể từ khâu thiết kế cho tới sản xuất, Aveo X8 luôn được nhà sản xuất chăm chút tỉ mỉ tới từng chi tiết, và doanh số của sản phẩm tăng mạnh.


Máy gây sốt hàng bởi không chỉ cấu hình cao cấp, màn hình Full HD sắc nét, camera 13 megapixel… mà còn vì những tính năng công nghệ độc đáo mới hiện nay là HDMI không dây và cảm biến vẫy tay. Sự tích hợp 2 tính năng độc này khiến Aveo X8 trở thành sản phẩm hoàn hảo kết nối tivi không dây trong các smartphone tầm trung hiện nay trên thị trường.

Người dùng smartphone chỉ mới kịp làm quen và biết đến các công nghệ kết nối HDMI/MHL và OTG cách đây không lâu. Đây là những tính năng tính năng cao cấp chỉ có trên các smartphone trên 10 triệu đồng, nhưng nhược điểm của các dòng điện thoại dùng tính năng này đó chính là dây dợ lằng nhằng, người dùng sẽ bị giới hạn bởi khoảng cách giữa các thiết bị ngoại vi như tivi, chuột, bàn phím… với chiếc di động của mình.

Không chỉ tích hợp trong mình những công nghệ tiên tiến hàng đầu, mà ngay cấu hình mạnh mẽ của Aveo X8 cũng khiến bạn mê đắm: trang bị chip 8 nhân 1.7 Mhz, RAM 2 GB, ROM 16 GB, chạy hệ điều hành 4.3 Jelly bean, camera 13 megapixel được tích hợp hàng loạt các tính năng chụp hình cao như chụp toàn cảnh panorama, nhận diện khuôn mặt, nhận diện nụ cười. Màn hình 5 inch full HD 1920x1080 cảm ứng đa điểm, sử dụng kính chống xước Gorila Glass 3 và trang bị tầm nền IPS cho góc nhìn rộng, độ phân giải điểm ảnh 443 pdi mang đến sự tự nhiên, sắc nét và mịn màng trong màu sắc, mở rộng thẻ nhớ ngoài lên đến 64 GB, các kết nối Wi-Fi tốc độ cao, 3G, HDMI/MHL không dây, OTG không dây, Wi-Fi hotspot giúp máy có thể phát Wi-Fi cho các máy khác, định vị toàn cầu, chỉ đường…

Ngoài điểm mạnh về công nghệ, cấu hình và đồ họa cao, Aveo X8 hoàn thiện hơn bởi về ngoài tinh tế, sang trọng, thiết kế siêu mỏng 141x68.7x8.9 mm với 2 màu trắng và đen khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Aveo X8 được phân phối chính hãng tại gần 100 showroom trên toàn quốc với giá khuyến mại từ 7,3 triệu còn 5,8 triệu đồng, kèm quà tặng  một ốp silicon, một tấm dán màn, một tai nghe cao cấp và ứng dụng bản quyền trọn đời tổng trị gía một triệu đồng.

Ngoài việc bảo hành cả thân máy và màn hình cảm ứng lên tới 12 tháng, khách hàng còn được quyền đổi máy mới nếu lỗi hỏng trong một tuần đầu tiên.

Chi tiết về sản phẩm và hệ thống bán lẻ toàn quốc tham khảo tại đây.

Xem thêm đại lý trên toàn quốc: tại đây.

Tư liệu: Avatelecom

 

Bạn có thể quan tâm