Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thông số bất ngờ của Aveo X8 chip 8 lõi

Aveo X8 là smartphone hội tụ đủ 3 yếu tố cấu hình mạnh, màn hình lớn và pin bền, nhờ đó thu hút được nhiều khách hàng.


1. Cấu hình mạnh

Cộng đồng Việt đã biết tới cái tên Aveo X7 với phiên bản chip lõi tứ 1,5Ghz, RAM 1GB. Tháng 3, người tiêu dùng Việt bị thuyết phục và thỏa mãn bởi sản phẩm mới Aveo X8 của hãng điện thoại Avatelecom. 

Phiên bản này máy sử dụng chip lõi 8 MTK 6592 tốc độ mạnh 1,7Ghz x4, dung lượng RAM nâng cấp tới 2GB và đặc biệt bộ nhớ trong của máy là 16GB. Với cấu hình mạnh máy có thể chơi mượt mà tất cả các game 3D. Hiện Aveo X8 nằm trong top dẫn đầu vị trí smartphone chip lõi 8, RAM 2GB giá tốt nhất 6,3 triệu đồng khuyến mại dịp 30/4.

Chơi game đua xe mượt mà như một máy chơi game thực thụ.
Chơi game đua xe mượt mà như một máy chơi game thực thụ.

2. Màn hình lớn

Aveo X8 vừa sở hữu màn hình cảm ứng lớn 5 inch công nghệ chống trầy xước hiện đại lại vừa sở hữu công nghệ màn hình hiển thị cao cấp hiện nay Full HD độ phân giải 1920x1080p cho ra mật độ điểm ảnh tới 480dpi. Con số này đã đủ minh chứng cho độ lớn của màn hình Aveo X8.

Máy sử dụng màn hình công nghệ True IPS-LCD HD khiến cho màn hình trông nổi, đẹp và rõ đến từng chi tiết phản chiếu tạo góc nhìn rộng, giúp cho màu sắc và hình ảnh hiển thị rõ nét ngay cả ở góc nhìn nghiêng lên tới 160 hay 170 độ.

3. Pin bền

Sản phẩm ra mắt dung lượng pin tới 3800Mah để nâng cấp cho pin 2500Mah đi theo máy, khách hàng không còn phải lo lắng về việc phải xạc pin liên tục hay hết pin giữa chừng nữa. Với dung lượng pin 3800Mah, Aveo X8 hiện là smartphone có dung lượng pin cao thị trường.

4. Tính năng đa dạng

Aveo X8 là sản phẩm đầu tiên đi tiên phong cho thế hệ smartphone kết nối không dây lên tivi và các thiết bị ngoại vi khác mà không cần thiết bị trung gian. Người dùng có thể thỏa thích xem những bộ phim online, chia sẻ Facebook hay những trò chơi độc đáo trên màn hình lớn của tivi thông qua Aveo X8.

Ngoài ra, tính năng điều khiển bằng cử chỉ, cảm biến vẫy tay 2 chiều cũng giúp Aveo X8 là smartphone lõi 8 đầu tiên có công nghệ này. Chỉ cần vẫy nhẹ tay qua mắt cảm biến trên điện thoại là người dùng có thể chụp ảnh, nhận cuộc gọi, lật trang hay xem thư viện ảnh một cách nhẹ nhàng.

Chức năng chống bắn tốc độ, chống trộm hay tính năng phiên dịch nhiều ngôn ngữ bằng hình ảnh và giọng nói của Aveo X8 cũng là những tính năng hiếm gặp trên các smartphone cao cấp chứ chưa nói tới phân khúc bình dân.

Ngoài 4 yếu tố góp phần tạo nên tên tuổi của Aveo X8 thì việc sở hữu camera 13 megapixel quay phim Full Hd giúp Aveo X8 nằm trong top smartphone chụp hình nét nhất hiện nay cùng với hàng loạt tính năng đi kèm như nhận diện khuôn mặt, nụ cười, lấy nét tự động, chụp ảnh chân dung, chụp toàn cảnh panorama, khả năng kiểm soát ánh sáng tối trong nhà và hạn chế ánh sáng chói ngoài trời tốt...

Chụp hình chân thực.

Không chỉ đầu tư kênh bán lẻ tại gần 100 showroom trên toàn quốc, Avatelecom cũng đặc biệt thu hút khách hàng trên cả nước qua dịch vụ mua hàng online free ship. Khách hàng có thể đặt mua trực tuyến sản phẩm tại website của hãng mà không cần phải thanh toán trước. Trong vòng tối đa 48h từ kể khi đặt hàng, Avatelecom sẽ giao hàng và thu tiền tại địa chỉ khách hàng đăng ký bất kể vùng sâu vùng xa và hoàn toàn miễn phí tiền vận chuyển.

Aveo X8 nguyên hộp kèm thẻ bảo hành nhựa chính hãng.
Aveo X8 nguyên hộp kèm thẻ bảo hành nhựa chính hãng.

Sản phẩm được bảo hành cả phần cứng và màn hình cảm ứng 12 tháng, được đổi máy mới ngay trong tuần đầu nếu lỗi hỏng. Sản phẩm có giá khuyến mại 6,3 triệu đồng tặng kèm ốp lưng, tấm dán và tai nghe cao cấp nâng tổng trị giá khuyến mại lên tới 1 triệu đồng.

Truy cập website chính hãng www.avatelecom.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Tư liệu: Avatelecom

Bạn có thể quan tâm