Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Avatelecom tuyển đại lý phân phối tại 63 tỉnh thành

Chế độ bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt là điểm cộng của nhà phân phối smartphone chính hãng giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam.

Từng gây tiếng vang và uy tín từ các sản phẩm như Aveo X7, Aveo X8, Titan Q5, Titan Q6 và siêu phẩm hiện tại là Titan Q7, tập đoàn Avatelecom đang từng bước khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường smartphone tại Việt Nam.

Tất cả sản phẩm mà hãng tung ra đều đi đầu công nghệ về cả cấu hình, thiết kế lẫn tính năng hiện đại, chế độ chụp hình quay phim sắc nét, đi kèm phương châm "chi phi tối thiểu, tiện ích tối đa". 

Titan Q7 là siêu phẩm “hot” nhất của hãng hiện tại.
Titan Q7 là sản phẩm độc đáo của hãng hiện tại.

Ngoài ra, chế độ bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt cũng là điểm cộng của nhà phân phối smartphone chính hãng giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam này. Bảo hành phần cứng và màn hình cảm ứng 12 tháng, phần mềm bảo hành trọn đời, chế độ một đổi một trong vòng một tháng hoặc thậm chí 6 tháng đối với những sản phẩm không bị trầy xước nhiều.

Showroom bán lẻ của hãng.
Showroom bán lẻ của hãng.

Không chỉ đầu tư kênh bán lẻ với 70 showroom tại gần 50 tỉnh thành trên toàn quốc, Avatelecom còn thu hút khách hàng cả nước qua dịch vụ mua hàng online miễn phí vận chuyển. Khách hàng tại một số tỉnh thành chưa có showroom bán lẻ của Avatelecom vẫn có thể đặt mua trực tuyến sản phẩm tại website của hãng mà không cần phải thanh toán trước. 

Trong vòng tối đa 36 tiếng từ khi đặt hàng, Avatelecom sẽ giao hàng và thu tiền tại địa chỉ khách hàng đăng ký bất kể vùng sâu vùng xa và hoàn toàn miễn phí tiền vận chuyển. Tuy nhiên mục tiêu của hãng không chỉ dừng lại ở dịch vụ giao hàng online mà còn có tham vọng mở rộng các showroom bán lẻ trên từng tỉnh thành của cả nước.

Hiện tại, các tỉnh thành như Bắc Cạn, Lạng Sơn, Ninh Bình, Lào Cai, Lai Châu, Bình Thuận, Ninh Thuận, Gia Lai, Bà Rịa, An Giang, Hậu Giang… chưa có showroom phân phối của hãng. Tất cả khách hàng có nhu cầu làm đại lý bán lẻ có thể gọi vào số 0906 522 622 để được tư vấn và nhận những chính sách ưu đãi cùng mức chiết khấu tốt nhất.

Mong muốn “phủ sóng” đầy đủ 63 tỉnh thành trên cả nước trong tháng 4, Avatelecom sẽ trực tiếp đưa sản phẩm của mình tới tay khách hàng, kể cả những nơi vùng sâu vùng xa. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm của hãng cũng như chính sách tuyển đại lý, độc giả xem tại www.avatelecom.vn.

Sơn-Trà

Bạn có thể quan tâm