Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tính năng thú vị của Kingzone K1 Lite

Kingzone K1 Lite chính thức được trình làng đã tạo được tiếng vang lớn không chỉ bởi mức giá phải chăng mà còn nhờ những tính năng công nghệ độc đáo và thú vị.

Kết nối NFC

NFC (kết nối trường gần) là một chuẩn kết nối chỉ có trên những sản phẩm cao cấp. Điện thoại được trang bị NFC có thể dùng để thanh toán tiền, làm thẻ lên tàu, làm chìa khóa thông minh… Ở Việt Nam, người dùng có thể sử dụng NFC để chia sẻ website, phần mềm hay chia sẻ dữ liệu trong máy với tốc độ 4-6 MB mỗi giây ở khoảng cách đến 20 m.

Wi-Fi Display

Đây là tính năng kết nối với tivi và chia sẻ dữ liệu để hình ảnh hiển thị từ điện thoại lên tivi. Với tính năng này, người dùng có thể xem phim, chơi game hay làm bất kỳ điều gì, hình ảnh vẫn được hiển thị một cách rõ nét, nhanh chóng và khoảng cách kết nối có thể đạt 20 m.


Wireless Charger

Wireless Charger là công nghệ sạc không dây, tức là sạc điện thoại mà không cần phải dùng dây sạc, máy tự động cảm biến với bộ sạc. Do Kingzone K1 Lite được thiết kế rất mỏng, bộ cảm biến sạc được tích hợp trên bao da thay vì tích hợp trực tiếp vào lưng máy.


OTG

Viết tắt của từ "On The Go", OTG là chuẩn kết nối với các thiết bị ngoại vi trực tiếp trên smartphone. Máy được trang bị OTG có thể kết nối với chuột, bàn phím, USB, tay chơi game… Khi đó người dùng sẽ biến chiếc điện thoại thành một máy vi tính chuyên nghiệp.


GPS

Tính năng GPS bằng chip rời trên Kingzone K1 dùng để định vị vệ tinh, kết hợp với bản đồ để dẫn đường, xác định tọa độ, vị trí.


Air Gesture

Air Gesture là vẫy tay cảm biến. Một số dòng điện thoại khác thường được trang bị tính năng vẫy tay để di chuyển màn hình nhưng chỉ theo 2 hướng là qua trái và qua phải. Với Kingzone K1 Lite, bạn có thể vẫy tay theo 4 hướng, bao gồm cả lên và xuống.


Smart Pause

Đây là tính năng tạm dừng video thông minh khi người xem không nhìn vào màn hình. Khi nhìn thẳng vào lại màn hình, máy sẽ tiếp tục phát video. Để làm được điều này, máy sẽ phân tích sự chuyển động của mắt người xem bằng camera trước. 


Ngoài những tính năng độc đáo trên, Kingzone K1 Lite còn là chiếc điện thoại mạnh mẽ. Model này được trang bị chip MT6592 với 8 nhân thực - dòng chip mạnh nhất của hãng Mediatek Đài Loan. Kingzone K1 Lite có RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, thẻ nhớ mở rộng 64 GB cùng chip đồ họa Mali-450MP 700 Mhz. Nhờ vậy, máy chơi mượt mà tất cả tựa game nặng nhất trên hệ điều hành Android. K1 Lite xứng danh là người bạn đồng hành với các game thủ.


Từ nay đến hết 30/4, khách mua hàng sẽ được trừ trực tiếp 1,5 triệu đồng khi mua sản phẩm so với giá gốc 6,45 triệu đồng. Kèm theo đó là quà tặng một bao da Silicon trị giá 100.000 đồng, một cáp OTG trị giá 30.000 đồng, một sim MobiFone 3G dung lượng 22,2 GB sử dụng trong 12 tháng trị giá 2,59 triệu đồng, nâng tổng giá trị quà tặng lên trên 4 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng cũng được đăng ký dùng thử sản phẩm 3 ngày miễn phí hoàn toàn.

Khách hàng ở các tỉnh thành có thể xem địa chỉ phân phối tại đây. Hoặc gọi điện vào tổng đài: 1900 2040 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn.

Website: http://kingzone.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm