Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Autozkin - công nghệ phim dán bảo vệ sơn ôtô hạng sang từ Thái Lan

Autozkin Co., Ltd cung ứng phim dán trong suốt bảo vệ sơn dành cho xe hạng sang và siêu xe. Với khả năng chống trầy cao, Autozkin là một trong những thương hiệu hàng đầu Thái Lan.

Được coi là sự cách tân trong nỗ lực chống trầy, xước thân xe, phim dán Autozkin là lớp bảo vệ hiệu quả mà không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của những dòng ôtô đắt tiền. Ông Phasuphong Leenutaphong - Tổng giám đốc Autozkin - là nhân vật tiên phong thay đổi cách người Thái Lan chăm sóc xe với sản phẩm mới nhất sau nhiều năm nghiên cứu: PPF-ACT (Paint Protection Film with Coating Technology).

Được gia công tại nhà máy Nhật Bản theo tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu, PPF-ACT là một trong những dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay trong ngành công nghiệp PPF. Trong sự ra mắt mẫu phim dán tối tân, hoàng loạt siêu xe trên thế giới như Pagani Huayra, Mclaren P1 được hội tụ và trải nghiệm công nghệ này.

phim dan Autozkin anh 1
PPF-ACT được gia công tại nhà máy Nhật Bản.

 

Tại sự kiện, ông Phasuphong Leenutaphong cho biết: “Autozkin là biện pháp tốt nhất bảo vệ xe khỏi các động vật lý như va quẹt, đá văng gây ra trầy xước, bong tróc sơn. Phim dán còn có khả năng tạo độ bóng cao và không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của lớp sơn nguyên thuỷ. Chúng tôi đặc biệt nhấn mạnh giá trị và chất lượng sản phẩm, đảm bảo hậu mãi cho người dùng”.

phim dan Autozkin anh 2
Phim dán còn có khả năng tạo độ bóng cao và không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của lớp sơn nguyên thuỷ.

 

Autozkin được công nhận và tín nhiệm của nhiều khách hàng, đặc biệt với dòng xe sang, siêu xe. Thương hiệu bảo vệ sơn hàng đầu tại Thái Lan có doanh số bán hàng từ 800 đến 1.000 xe thực hiện dán bảo vệ mỗi năm. Trong đó, xe siêu sang chiếm 50% và siêu xe là 40%.

Số lượng cuộn phim bán ra cho đại lý trong nước và xuất khẩu nước ngoài lên đến 1.000 cuộn mỗi năm. Bình quân, doanh nghiệp Autozkin có độ tăng trưởng 15% mỗi năm. Đỉnh tăng trưởng Autozkin lên đến 30% với doanh số bán ra 1.200 cuộn phim.

phim dan Autozkin anh 3
Autozkin được công nhận và tín nhiệm của nhiều khách hàng, đặc biệt với dòng xe sang, siêu xe.

 

Trước tình hình thị trường với nhiều biến động, dự báo sức mua thấp, ban lãnh đạo đặt mục tiêu doanh số giới hạn trong 650 xe dán bảo vệ. Tuy nhiên, con số này đã vượt ngưỡng kỳ vọng khi 4 tháng đầu năm, Autozkin đã có số lượng tiêu thụ là 300 chiếc.

Doanh nghiệp đồng thời đưa ra dự đoán thị trường quốc tế sẽ phát triển mạnh, mong muốn lượng xuất khẩu sẽ tăng lên 30% (1.500 cuộn/năm), tương đương tổng doanh thu đạt 150 triệu baht.

Các gói dán bảo vệ Autozkin có giá dao động từ 31,65 triệu đồng (nửa thân xe) đến 90 triệu đồng (toàn thân xe). Thông thường, khách hàng phủ ceramic sẽ phải trả chi phí lên đến 100 triệu đồng. Tuy nhiên không thể chống được trầy xước và có độ bền chỉ 3 tháng, cần phải phủ lại thường xuyên.

Phim autozkin có thời gian sử dụng lên đến 7 năm không cần chăm sóc đặc biệt và hoàn toàn không bị chuyển vàng, mất độ bóng, không gây hại cho sơn. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 5 năm và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Protection Vietnam.

Địa chỉ: 164-166 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, quận 7.

Điện thoại: 0903215621

Email: brian@protection.vn

Webstie: autozkin.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm