Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aurelion Sol gặp lỗi nghiêm trọng trong Liên Minh Huyền Thoại

Aurelion Sol bị phát hiện xuất hiện một lỗi nghiêm trọng liên quan đến Tahm Kench khi có sự tương tác kỹ năng giữa hai vị tướng này.

Theo kênh Vandiril, tướng Aurelion Sol trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) phiên bản 11.17 khi bị nuốt bởi kỹ năng Đánh Chén từ Tahm Kench sẽ bị mất vĩnh viễn nội tại Trung Tâm Vũ Trụ, cho đến khi hắn hồi sinh tại Bệ Đá Cổ.

Trong đoạn video thử nghiệm, Aurelion Sol sau khi bị nuốt bởi Tahm Kench thì ngay cả khi dùng kỹ năng Khai Mở Thiên Hà, các ngôi sao của vị tướng này vẫn không hề xuất hiện. Điều này đồng nghĩa với việc vị tướng này không còn có thể gây sát thương bằng ít nhất 2 trong 5 kỹ năng (bao gồm nội tại - PV) sau đó.

Aurelion Sol gap loi nghiem trong anh 1Aurelion Sol gap loi nghiem trong anh 2

Aurelion Sol trước và sau khi bị nuốt bởi Tahm Kench. Ảnh: Vandiril.

Điều này có thể ảnh hưởng nặng đến tâm lý người chơi Aurelion Sol. Vị tướng này đang trải qua thời gian "mất tích" khá lâu khỏi đấu trường Summoner's Rift, khi tỷ lệ được chọn trong các trận đấu ở bậc Xếp Hạng chỉ còn chưa tới 0.7% (ở bậc Bạch Kim trở lên).

Không chỉ Aurelion Sol bị phát hiện có lỗi trong bản cập nhật gần đây. 4 vị tướng khác gồm Kayle, Twitch, Shyvana và Senna cũng đang khiến các kỹ sư Riot đau đầu khi gặp lỗi với ngọc Sẵn Sàng Tấn Công.

Theo kỹ sư Riot Mortdog, họ sẽ tung bản vá lỗi trong tuần sau nhằm khắc phục các vấn đề hiện có trong phiên bản 11.17 này.

Màn trình diễn đỉnh cao của game thủ 18 tuổi với Lee Sin Tối 17/5, Ibrahim "Fudge" Allami chơi xuất thần với tướng Lee Sin, góp công lớn giúp C9 eSports đánh bại RNG, nhà vô địch LPL (Giải LMHT Trung Quốc).

Đế chế mới của Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc

Với chất lượng đội hình vượt trội và tính gắn kết trong lối chơi, DWG KIA (DK) thống trị nền Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Hàn Quốc trong 2 năm qua.

Faker lại lỡ hẹn với chức vô địch LMHT Hàn Quốc

Lee "Faker" Sang-hyeok vẫn chơi ổn định, nhưng không thể giúp T1 thoát khỏi kết quả thua 1-3 trước DWG KIA (DK) ở chung kết LCK (Giải LMHT Hàn Quốc) mùa hè 2021.

Đỗ Sang

Bạn có thể quan tâm