Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

August Alsina lên tiếng sau vụ ngoại tình với Jada Smith

Nam ca sĩ August Alsina chia sẻ chưa bao giờ muốn làm mọi việc trở nên tồi tệ khi công khai chuyện tình cảm với Jada Pinkett vào đầu tháng 7.

Ngày 20/8, Mirror đưa tin August Alsina - bạn trai cũ của Jada Pinkett - chia sẻ mối quan hệ với vợ Will Smith khiến cuộc sống, sự nghiệp của anh gặp không ít rắc rối.

Nam ca sĩ 9X khẳng định anh chưa bao giờ muốn làm mọi việc trở nên tồi tệ khi công khai chuyện tình cảm với Jada Pinkett vào đầu tháng 7. August Alsina cho biết anh đặc biệt tôn trọng mối quan hệ của vợ chồng Will Smith.

Will Smith anh 1

August Alsina cho biết anh gặp nhiều rắc rối khi công khai mối quan hệ với bà xã Will Smith.


Trả lời People, Alsina bộc bạch: "Mối quan hệ giữa tôi và Jada Pinkett như một phần của cuộc sống. Chúng tôi từng rất yêu thương nhau nhưng cũng gặp không ít khó khăn, sóng gió. Hiện tại, mối quan hệ giữa tôi và vợ chồng Smith ổn".

Nam ca sĩ thường không để tâm đến bình luận của người ngoài. Dù vậy, thời gian qua, câu chuyện với Jada Pinkett tác động lớn tới công việc kinh doanh của Alsina. "Chuyện tình với Jada Pinkett khiến việc kinh doanh của tôi gặp nhiều vấn đề. Tuy vậy, tôi không hối hận khi quyết định chia sẻ mối quan hệ ấy", anh nói.

"Tôi thực sự đã yêu và hết lòng với Jada khi chúng tôi ở cạnh nhau. Tôi đã hoàn toàn tin tưởng vào mối quan hệ đó trong nhiều năm. Tôi thực sự rất yêu cô ấy và từng nghĩ rằng mình có thể chết nếu thiếu đi tình yêu này", August Alsina nói.

Trước đó, ngày 2/7, August Alsina tiết lộ trong chương trình The Breakfast Club rằng Jada Pinkett Smith - bà xã Will Smith - từng ngoại tình với anh. Theo Page Six, Alsina quen Jada từ năm 2015, thông qua Jaden Smith. Một năm sau, hai người trở nên thân thiết, thậm chí còn cùng đi nghỉ dưỡng ở quần đảo Hawaii.

Will Smith anh 2

Sau tất cả, vợ chồng Will Smith đã hàn gắn mối quan hệ.


Sau tất cả, vợ chồng Will Smith đã hàn gắn. Jada chia sẻ: "Tôi chỉ muốn nói là tôi đã ổn. Rất lâu rồi tôi mới thấy nhẹ nhõm và vui vẻ đến vậy".

Jada khẳng định cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên Will Smith và chắc chắn không có chuyện họ sẽ buông tay nhau lần nữa.

Will Smith và vợ đi nghỉ dưỡng hâm nóng tình cảm sau bê bối ngoại tình

Nam diễn viên "Aladdin" đưa Jada Pinkett đến khách sạn dành cho người nổi tiếng ở Bahamas. Khu nghỉ dưỡng này có giá 3.000 USD một đêm.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm