Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa khôi đại học mong vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020

Chia sẻ với Zing, Võ Hồng Đào cho biết cô cảm thấy tự tin hơn khi bước ra từ cuộc thi hoa khôi tại trường đại học để đến với Hoa hậu Việt Nam 2020.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam: 'Vui khi được nói giống Châu Tấn' Trước khi đến với Hoa hậu Việt Nam 2020, Võ Hồng Đào được biết tới với danh hiệu Hoa khôi Đại học Hoa Sen.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 1

Xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Võ Hồng Đào (sinh năm 2000) nhận được nhiều sự chú ý. Trước khi đến với đấu trường nhan sắc lớn, 10X từng dành ngôi vị cao nhất tại Miss Hoa Sen. Chia sẻ với Zing, Hồng Đào tâm sự cô từng nhút nhát khi trò chuyện trước đám đông. Tuy nhiên sau khi trở thành hoa khôi của trường, cô cảm thấy tự tin hơn rất nhiều nên quyết định thử sức ở cuộc thi tìm kiếm sắc đẹp cả nước.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 2

Hồng Đào cao 1,72 m và theo đuổi phong cách nữ tính. Trên một vài diễn đàn, cô được khán giả nhận xét có gương mặt giống với diễn viên Châu Tấn, đặc biệt ở nụ cười và đôi mắt. "Tôi rất vui khi mọi người nói mình giống ngôi sao nào đó. Tuy nhiên, tôi nghĩ nếu nhìn thoáng qua mọi người mới thấy vậy, còn nhìn lâu hơn sẽ không thấy điểm tương đồng", Hồng Đào chia sẻ.


Lê Âu Ngân Anh: 'Tôi từng hối hận vì thi hoa hậu'

"Tôi không muốn tuổi trẻ của mình mải miết chạy theo những cuộc thi về nhan sắc", Ngân Anh nói với Zing.

Nguyễn Thành - Thiên An

Bạn có thể quan tâm