Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Simon Cowell từ bỏ chế độ ăn chay

Giám khảo America’s Got Talent đã làm việc trở lại trên giường bệnh và dự kiến được xuất viện trong vài ngày tới.

Ngày 16/8, People đưa tin Simon Cowell được xuất viện sau một tuần điều trị đốt sống. "Ông ấy rất hạnh phúc khi được về với gia đình và tận hưởng không khí biển trong lành", người bạn của Cowell nói với People về tình hình hiện tại của ngôi sao 60 tuổi.

Trước đó, Mirror cho hay Simon Cowell đang trong quá trình phục hồi sau ca phẫu thuật đốt sống vào ngày 8/8. Để nhanh chóng bình phục, ông phải từ bỏ chế độ ăn chay và quay lại ăn những món mặn nhằm đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng.

Simon Cowell anh 1

Simon Cowell phải từ bỏ chế độ ăn chay để nhanh chóng hồi phục chấn thương.


Theo thông tin từ Mirror, những ngày gần đây, giám khảo America’s Got Talent ăn bánh gà, socola - món ăn được làm bởi vợ của ông - Lauren Silverman.

Silverman đến bệnh viện đều đặn mỗi ngày để chăm sóc và nấu ăn cho chồng. Cô làm món súp, bánh cottage pie với hy vọng Cowell ăn ngon miệng và chóng bình phục. Trong thời gian chữa bệnh tại nhà, con trai của ngôi sao truyền hình thực tế đã lên sẵn danh sách các bộ phim hay để xem với cha.

Theo thông tin từ truyền thông, Simon đã đi lại được và di chuyển nhanh hơn nhiều so với dự đoán của bác sĩ. Tuy vậy, mọi người đều nhắc nhở ông rằng điều quan trọng là chữa lành vết thương trước khi bắt đầu làm việc trở lại.

Gặp tai nạn khi đang chạy xe đạp điện vào ngày 8/8, Simon Cowell bị chẩn đoán gãy ba đốt sống và tổn thương tủy sống. Vì chấn thương bất ngờ này, Cowell không thể ngồi ghế giám khảo America's Got Talent trong 4 tuần tới. Vị trí của ông sẽ do Kelly Clarkson đảm nhận. Giám khảo X-Factor gửi lời cảm ơn tới Clarkson vì đã giúp đỡ ông trong thời gian khó khăn.

Simon Cowell tập đi sau khi bị ngã gãy lưng

Giám khảo America’s Got Talent hồi phục sau 6 tiếng phẫu thuật đốt sống vì ngã xe đạp điện.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm