Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh 10X có vòng eo 59 cm ở Hoa hậu Việt Nam 2020

Trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, Lâm Hà Thủy Tiên được giới trẻ biết đến là hot girl mang vẻ đẹp trong trẻo.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 1

Trong dàn thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Lâm Hà Thủy Tiên (sinh năm 2000) là cô gái đã được biết đến từ trước đó. Khi còn là học sinh THPT Phú Nhuận, Thủy Tiên gây chú ý với nhan sắc trong trẻo.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 2

Thủy Tiên là cô gái gốc Hà Nội nhưng sinh ra và lớn lên tại TP.HCM. Hiện tại, cô theo học năm thứ ba tại Đại học Kinh tế Luật - Đại học Quốc gia TP.HCM. Chia sẻ về lý do quyết định thử sức ở Hoa hậu Việt Nam, 10X cho hay cô ấp ủ ước mơ dự thi Hoa hậu từ khá lâu nhưng chưa đủ tự tin. Sau thời gian dài trau dồi kiến thức, tập luyện để giữ dáng, Tiên cảm thấy hài lòng với mình ở hiện tại và thoải mái bước vào cuộc thi này.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 3

"Tôi là người ít nói, chưa thực sự cởi mở ở đám đông và tôi nghĩ mình cần khắc phục điều này. Hoa hậu Việt Nam không chỉ là cuộc thi mà còn là sân chơi, tôi nghĩ mình sẽ học được nhiều điều ở đây", Thủy Tiên nói.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 12

Bên cạnh đó, người đẹp 10X cho biết cô ngưỡng mộ Lương Thùy Linh. "Linh bằng tuổi tôi. Khi đăng quang Miss World Vietnam, cô ấy cũng rất bỡ ngỡ nhưng nhanh chóng thích nghi và đang làm rất tốt vai trò của mình". Hiện tại, nữ sinh Đại học Kinh tế Luật dành chủ yếu thời gian để trau dồi kiến thức xã hội, tập gym để sẵn sàng cho những vòng thi tới.

10X Đà Lạt phơi nắng cho da nâu để thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Chia sẻ với Zing, Tường Linh cho biết cô cảm thấy tự tin với chiều cao 1,77 m của bản thân và đang tập luyện cho các vòng thi sắp tới ở đấu trường nhan sắc.

Nguyễn Thành - Thiên An

Bạn có thể quan tâm