Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Audition kỷ niệm sinh nhật 16 tuổi với loạt sự kiện quy mô 16 tỷ đồng

Kỷ niệm sinh nhật tuổi 16, Audition chứng minh vị thế hàng đầu trong mảng game nhảy âm nhạc - thời trang - hẹn hò được nhiều thế hệ yêu thích. 

Đối với thế hệ 8X 9X, Audition không chỉ là trò chơi trên máy tính, mà còn là minh chứng của một thời thanh xuân giao lưu kết bạn bốn phương.

Còn nhớ ngày nào, giới trẻ Việt Nam sôi sục vì một tựa game nhảy Hàn Quốc với âm nhạc vui tươi, thời trang sành điệu. Đâu đâu người ta cũng bàn tán về Audition và tiếng "phá phím" của các “Au thủ”. Giờ đây, tựa game này bước sang tuổi 16 - lứa tuổi “trăng tròn” đẹp nhất, trải qua chặng đường đồng hành cùng thanh xuân của nhiều bạn trẻ.

Audition,  VTC anh 1

Audition khẳng định vị thế vững chắc trong mảng game nhảy hóa thân của giới trẻ Việt.

Trong 16 năm qua, đã có hơn 50 triệu tài khoản Audition được lập ra trong game (tương đương 50% dân số Việt Nam). Nhiều người nhận định Audition đã trở thành gia đình, cộng đồng đầy sức sống với nhiều điều thú vị để giới trẻ Việt khám phá và chìm đắm.

Đặc biệt, tính năng ghép đôi, tổ chức đám cưới được xem là hoạt động hấp dẫn nhất trong Audition. Tính đến nay, có hơn 10 triệu đám cưới ảo giữa các cặp đôi.

Nối tiếp đàn anh đàn chị 9X, Gen Z đến với Audition có thể thoả sức trải nghiệm kho nhạc phong phú cùng hàng trăm nghìn trang phục muôn màu phong cách.

Đối với cộng đồng Audition, sinh nhật Au đã trở thành dịp “lễ hội truyền thống” hàng năm. Kỷ niệm sinh nhật thứ 16 của tựa game này, nhà phát hành VTC tung ra chuỗi sự kiện từ online tới offline với tổng quy mô đến 16 tỷ đồng.

Audition,  VTC anh 2

Hơn 1.000 game thủ sẽ tham gia giải đấu Fam - Au Birthday 16.

Giải đấu Fam - Au Birthday 16 có quy mô toàn quốc với sự tham gia của hơn 1.000 vận động viên, hứa hẹn mang đến nhiều trận so tài căng thẳng giữa các “bậc thầy căn Per”. Tổng kết chuỗi sự kiện, Au-ers sẽ tụ hội và chung vui trong những bữa tiệc offline hoành tráng tại nhiều tỉnh thành với sự tham gia của dàn nghệ sĩ nổi tiếng.

Audition,  VTC anh 3

50 triệu tài khoản Audition có thể vào game để nhận những gói quà lần đầu xuất hiện.

Trong dịp này, nhà phát hành còn mang tới tin vui dành cho người yêu Au: VTC đã hoàn tất đàm phán với đối tác Hàn Quốc để gia hạn Audition Việt Nam thêm 10 năm. Các game thủ có thể tin tưởng, yên tâm để cùng nhau xây dựng cộng đồng Audition ngày càng đông vui và phát triển.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập https://au.vtc.vn/sn16.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm