Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt game AU BEAT - phiên bản Audition trên mobile

Sản phẩm Audition trên mobile của VTC - AU BEAT vừa ra mắt trong sự chờ đợi trải nghiệm của nhiều game thủ.

Ngày 29/3, game AU BEAT mở cửa chào đón toàn bộ game thủ. Được đầu tư kỹ lưỡng với tính năng đặc sắc, tựa game thu hút 1 triệu người quan tâm và đăng ký tham gia.

Mẫu nhảy đa dạng giúp AU BEAT trở thành sàn đấu vũ đạo sôi động. Cùng với đó, kho item thời trang lớn dễ khiến game thủ “siêu lòng”, từ phong cách đường phố cá tính đến dễ thương hay những bộ cổ trang lộng lẫy.

Hiệu ứng lấp lánh đi kèm chuyển động và đồ họa 3D mượt mà tăng trải nghiệm vũ đạo, thời trang của người chơi. AU BEAT đã có mặt tại đây để các game thử tải và tận hưởng phút giây giải trí.

AU BEAT anh 1

AU BEAT như sàn đấu vũ đạo dành cho fan Audition.

Tính năng kết bạn, ghép đôi bất kể giới tính, hệ thống FAM đông đảo và cộng đồng sôi nổi thu hút nhiều người “lên thuyền”. Tham gia cộng đồng chơi AU BEAT, các game thủ có thể chia sẻ đam mê vũ đạo, thời trang.

Các thông tin về AU BEAT được tín đồ game ngóng chờ từng ngày. Nhà phát hành VTC Game cũng biết cách khiến cộng đồng “đứng ngồi không yên” khi tung những hoạt động truyền thông độc đáo. Bên cạnh sự góp mặt của ca sĩ Quân A.P, nhà phát hành chiêu mộ người trẻ nổi tiếng mạng xã hội, vũ công và những tên tuổi trẻ nổi bật tham dự.

Không bỏ qua trào lưu “AU BEAT - Chạm là mê”, nhóm nhảy đường phố KION - X và Thông Soái Ca mang đến màn đấu vũ đạo sôi động, hóm hỉnh. “Tiếp chiêu” lời thách đấu của KION-X, hội chị em XOTIT nhanh chóng cover điệu nhảy bắt mắt.

Các màn đấu trên sàn vũ đạo chưa hạ nhiệt lại được “tiếp lửa” với bộ ảnh trên group Vietnam Sexy Bae. Dàn hot girl game thủ trong áo AU BEAT khiến cư dân mạng khó rời mắt.Bên cạnh đó, nhiều sự kiện và quà tặng hấp dẫn đang được VTC Game tích cực tổ chức để chào đón tân game thủ.

Độc giả tham khảo thêm thông tin về tựa game này tại website hoặc fanpage:https://www.facebook.com/aubeat.vtcgame.vn.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm