Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quân A.P trở thành đại diện hình ảnh tựa game mới AU BEAT

Trên nhiều diễn đàn, các game thủ xôn xao thảo luận về tựa game mới AU BEAT nhà VTC Game. Độ “cháy” của game được bảo chứng bằng đại diện hình ảnh là nam ca sĩ Quân A.P.

Vốn được đánh giá cao về các sản phẩm casual dancing, nhà phát hành VTC Game tiếp tục thu hút cộng đồng khi chuẩn bị ra mắt tựa game mới AU BEAT. Tựa game casual dancing này từng “làm mưa làm gió” tại thị trường Trung Quốc với tên gọi “Kính vũ đoàn”, thu hút hơn 30 triệu lượt tải trên hai hệ điều hành iOS và Android. AU BEAT theo phong cách street dance 3D, hứa hẹn tạo nên cơn sốt khi ra mắt tại Việt Nam trong tháng 3 này.

AU BEAT,  VTC Game anh 1

Quân A.P là đại diện hình ảnh của AU BEAT.

Tham gia game, người chơi có cơ hội hòa mình vào sàn đấu âm nhạc đỉnh cao với đồ họa 3D đẹp mắt. Những ca khúc mới nhất, trendy sẽ liên tục được cập nhật để phục vụ làng game thủ. Chưa dừng lại ở đó, AU BEAT còn sở hữu hàng triệu item hoành tráng, thỏa mãn đam mê của những tín đồ thời trang sành điệu.

Không chỉ sở hữu nhiều tính năng độc đáo, “đứa con mới” của VTC Game còn khiến dân tình thích thú vì sự xuất hiện của nam ca sĩ điển trai Quân A.P trong vai trò đại diện hình ảnh.

AU BEAT,  VTC Game anh 2

Đồ họa và thời trang ấn tượng trong AU BEAT. Ảnh chụp từ game.

Quân A.P (Phạm Anh Quân) sinh năm 1997 tại Hà Nội, đại diện cho thế hệ nghệ sĩ gen Z tài năng. Quân A.P khẳng định được tài năng âm nhạc thông qua loạt hit Bông hoa đẹp nhất, Ai là người thương em, Lời xin lỗi vụng về… Anh còn là đại diện của Việt Nam đoạt giải thưởng “Best Asian Artist” (Nghệ sĩ xuất sắc của châu Á) tại MAMA 2021.

AU BEAT,  VTC Game anh 3

Quân A.P được khán giả yêu mến nhờ ngoại hình điển trai và giọng ca trầm ấm nội lực.

Khi sức nóng được bảo chứng bằng hình ảnh của Quân A.P, AU BEAT hứa hẹn là một trong những tựa game hấp dẫn đáng chờ đợi nhất năm 2022. Tựa game này dự kiến mang đến dàn vũ hội thời trang - âm nhạc mãn nhãn, không bõ công mong đợi của làng game thủ Việt.

Để chào đón màn ra mắt của AU BEAT, nhà phát hành VTC Game tổ chức các sự kiện đặc biệt cho cộng đồng game thủ với nhiều phần quà hấp dẫn, có thể kể đến hàng nghìn giftcode giá trị. Người chơi có thể truy cập fanpage AU BEAT VTC, tham gia nhóm Dân chơi AU BEAT để đón chờ các sự kiện và rinh quà.

AU BEAT,  VTC Game anh 4

AU BEAT dự kiến được phát hành ngày 29/3 trên hai hệ điều hành Android và iOS. Độc giả theo dõi thông tin về AU BEAT tại aubeat.vtcgame.vn, TikTok @aubeatvnofficial.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm