Thịt heo 25.000 đồng một kg, cuộc đua hạ giá của doanh nghiệp Sài Gòn
Tuy nhiên, mức giá này đang khiến người chăn nuôi lo lắng nếu tình trạng kéo dài. Lượng heo mảnh về chợ đầu mối giảm kỷ lục đến 1.000 con/ngày trong suốt tuần qua.
55 kết quả phù hợp
Thịt heo 25.000 đồng một kg, cuộc đua hạ giá của doanh nghiệp Sài Gòn
Tuy nhiên, mức giá này đang khiến người chăn nuôi lo lắng nếu tình trạng kéo dài. Lượng heo mảnh về chợ đầu mối giảm kỷ lục đến 1.000 con/ngày trong suốt tuần qua.
Doanh nghiệp Việt 'từ chối' cả đơn đặt hàng của siêu thị Mỹ, Dubai
Khi mua hàng, các siêu thị thường yêu cầu lượng rất lớn để nhập vào kho tổng, trong khi thời gian thanh toán 30-45 ngày, doanh nghiệp phải có vốn lớn mới dám làm.
Đeo vòng để phân biệt heo sạch ở Sài Gòn thực hiện thế nào?
Những khâu chuẩn bị cuối cùng để có sản phẩm thịt heo truy xuất bằng điện thoại thông minh vào ngày mai đã gần hoàn tất, tại một số lò giết mổ heo đều được gắn vòng nhận diện.
Giữa tháng 12, người Sài Gòn sẽ dùng điện thoại mua thịt heo
Sau nhiều lần trì hoãn, ngày 16/12 tới đây người dân tại TP.HCM sẽ chính thức sử dụng smartphone để truy xuất nguồn gốc thịt heo khi đi chợ.
Ngày càng có nhiều doanh nghiệp đầu tư vào chăn nuôi quy mô lớn với quy trình khép kín nhằm đưa ra thị trường các sản phẩm thịt an toàn, giá cạnh tranh.
Cuộc đua tứ mã của ngành hàng thịt Việt
Ngành hàng thịt Việt Nam ước tính trị giá 18 tỷ USD sẽ được chia 4 cho các doanh nghiệp Pháp, Thái, Hàn Quốc và Việt Nam.
Vì sao đại gia ngoại bơm tiền chiếm thị trường bán lẻ Việt?
Các chuyên gia kinh tế Việt vừa “mổ xẻ” cơ hội và thách thức của thị trường bán lẻ Việt khi đại gia ngoại liên tục bơm tiền thâu tóm thị phần.
Sân chơi siêu thị: Kẻ ở người đi
Trong khi Tập đoàn Casino thoái lui, nhiều tay chơi mới lại thể hiện quyết tâm thâm nhập, chiếm lĩnh lĩnh vực siêu thị.
Chuỗi cửa hàng thực phẩm đầu tiên của người Việt tại Nga
Hiện đã có khoảng 10 cửa hàng Cherry như thế của công ty gia đình ông Trần Quốc Triệu hiện diện tại thành phố Krasnodar.
Nhiều lời hứa hẹn của các đại gia bán lẻ sẽ bán hàng Việt ở Mỹ, Pháp, Đức, Nhật. Tuy nhiên, đó chỉ là một hướng nhỏ trong chiến lược thúc đẩy tiêu thụ, quảng bá hàng Việt hiện nay.
'Học mót' chủ Tây cách chiều lòng khách Việt
“Chúng ta có lợi thế là người nhà - am hiểu chính người Việt, quen thị trường mà chúng ta không thể nghiên cứu được, phải “học mót” của nước ngoài", TS. Võ Trí Thành nói.
Đại gia bán lẻ nước ngoài ồ ạt vào Việt Nam
Tháng 1/2015, thị trường bán lẻ Việt Nam sẽ mở cửa hoàn toàn. Đây là một trong những nội dung mà nước ta cam kết khi gia nhập WTO.
Những thương hiệu ngoại đình đám làm nóng thị trường Việt
Hàng loạt nhãn hàng của các ông lớn nước ngoài đã lên kế hoạch hoặc tiến vào thị trường Việt Nam trong năm qua như Mcdonald, Starbucks, Dunkin’ Donuts, Auchan.
Royal City là điểm sáng thị trường quý III
Theo đánh giá của công ty bất động sản CBRE, sự xuất hiện của dự án lớn của tập đoàn Vingroup đã tác động tích cực vào thị trường bất động sản trong thời gian vừa qua.
Vào nơi sản xuất sữa Danlait tại Pháp
Ngay tại nơi sản xuất sữa dê Danlait (Pháp), Tổng giám đốc công ty PIT khẳng định những tin đồn loại sữa này bị làm giả và có nguồn gốc từ Trung Quốc là không đúng.