Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aubameyang bị trừng phạt vì vô kỷ luật

Tiền đạo người Gabon phải ngồi trên khán đài nhìn đồng đội đánh bại Tottenham 2-1 ở trận derby Bắc London tại vòng 28 Premier League đêm 14/3 (giờ Hà Nội).

Pierre-Emerick Aubameyang là đội trưởng của Arsenal, cầu thủ này cũng không gặp bất kỳ chấn thương nào. Tuy nhiên, chân sút người Gabon bất ngờ phải ngồi dự bị ở derby Bắc London, một trong những trận đấu có ý nghĩa đặc biệt quan trọng của đội bóng chủ sân Emirates.

Theo The Athletic, Aubameyang không được thi đấu là do anh đến muộn trong buổi họp trước thềm trận gặp Tottenham. Nhà báo David Ornstein tiết lộ đây không phải là lần đầu cựu cầu thủ Dortmund vi phạm. Vì vậy, HLV Mikel Arteta quyết định trừng phạt chân sút sinh năm 1989.

Aubameyang bi loai khoi derby Bac London anh 1

Aubameyang khiến CĐV thất vọng vì thái độ thiếu chuyên nghiệp. Ảnh: Reuters.

Trên diễn dàn CĐV Arsenal, nhiều người hâm mộ khẳng định đã thấy Aubameyang lái chiếc Ferrari dán decal bắt mắt trên đường phố London, chỉ vài tiếng trước giờ bóng lăn.

HLV Arteta cũng không hề giấu giếm chuyện Aubameyang bị phạt vì vi phạm kỷ luật: "Mọi thứ đã được quy định rõ trong nội quy phòng thay đồ. Chúng tôi vẫn có nhiều cầu thủ sẵn sàng thay thế cậu ấy".

Aubameyang vẫn có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, nhưng không được vào sân. Thiếu vắng đội trưởng, Arsenal vẫn có thể tạo nên cú lội ngược dòng trên sân nhà trước kình địch.

Erik Lamela mở tỷ số cho Spurs, nhưng 2 bàn thắng của Martin Odegaard và Alexandre Lacazette giúp "Pháo thủ" giành 3 điểm quan trọng trên sân nhà. Thầy trò HLV Arteta chưa thể cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ và nhóm dự cúp châu Âu đã thu hẹp còn 5 điểm.

Arteta: 'Hãy giải thích cho tôi thế nào là phạt đền' Huấn luyện viên Mikel Areta chỉ trích quyết định không cho Arsenal hưởng phạt đền ở trận hòa Burnley 1-1 tại vòng 27 Ngoại hạng Anh.
Aubameyang bi loai khoi derby Bac London anh 2

Đội hình ra sân của Arsenal và Tottenham.


Lukaku lập công giúp Inter xây chắc ngôi đầu

Tiền đạo người Bỉ ghi một bàn giúp Inter đánh bại Torino 2-1 ở vòng 27 Serie A đêm 14/3.

Mourinho chỉ ra điểm yếu của Bale

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiết lộ Gareth Bale không thể chơi trọn 90 phút vì chưa hồi phục hoàn toàn thể lực.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm