Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ẩu đả vì máy bay không người lái thả heroin xuống sân tù

Cuộc hỗn chiến nổ ra tại một nhà tù ở bang Ohio, Mỹ sau khi máy bay không người lái thả gói đựng heroin, cần sa và thuốc lá xuống sân trại giam khi các tù nhân đang ở bên ngoài.

Sân trại giam
Sân trại cải tạo Mansfield. Ảnh: Fox28

Vụ việc xảy ra lúc 14h30 hôm 29/7 tại Trung tâm cải tạo Mansfield ở bang Ohio, Fox 8 đưa tin.

Theo hình ảnh do camera ghi lại, thiết bị không người lái thả một chiếc túi đựng 7 gram heroin, hơn 57 gram cần sa và 140 gram thuốc lá xuống cho một phạm nhân ở sân giải lao phía bắc. Tuy nhiên, một tù nhân khác đón lấy nó và ném về phía hàng rào của sân giải lao phía nam. Ngay sau đó, các phạm nhân lao vào đánh nhau.

Hai quản ngục yêu cầu sự trợ giúp và ra lệnh cho các phạm nhân ngừng ẩu đả. Họ phải phun hạt tiêu để kiểm soát tình hình.

Sau khi dẫn giải các tù nhân vào phòng giam, nhân viên trung tâm cải tạo tìm kiếm trong sân và một số khu vực khác. Họ phát hiện gói đồ trong một phòng thiết bị. Trong lúc hỗn loạn, tù nhân giấu chúng ở đó. 

Giới chức trại giam chuyển 9 phạm nhân tham gia cuộc ẩu đả tới khu biệt lập. Không ai bị thương sau sự việc.

Phát ngôn viên cảnh sát JoEllen Smith cho biết việc sử dụng thiết bị không người lái để chuyển hàng cấm vào trong tù xảy ra thường xuyên trên khắp nước Mỹ. Tuy nhiên, sự việc chỉ xảy ra ở bang Ohio vài lần.

Vượt ngục ở quốc gia nguy hiểm bậc nhất thế giới

Giới chức El Salvador cho biết, 6 tên tội phạm nguy hiểm của một băng đảng khét tiếng đang lẩn trốn sau khi thực hiện trót lọt vụ vượt ngục hôm 2/8.

Hải Anh

Bạn có thể quan tâm