Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ẩu đả trong tiệm làm móng tay của người Việt tại California

Một vụ xô xát diễn ra giữa hai phụ nữ tại một cửa hàng làm móng ở California khi chủ cửa hàng, người Mỹ gốc Việt, từ chối làm móng cho con gái một tuổi của khách.

Hình ảnh từ camera an ninh.

Hình ảnh từ camera an ninh.

Video giám sát tại cửa hàng Excellent Nail Spa ở Lancaster, hạt Los Angeles, California, Mỹ cho thấy khách hàng là chị Tawana Davis lấy một lọ sơn móng từ trên tường, kiểm tra màu sắc và lắc chiếc lọ.

Chủ cửa hàng, chị Kathy Nguyên, đã yêu cầu Davis rời cửa hàng và cố gắng giật lại lọ sơn móng tay.

Davis đẩy Kathy bằng một tay khi đang bế con gái bằng tay kia. Cuộc ẩu đả bắt đầu diễn ra. Hai người phụ nữ xô đẩy nhau.

Video giám sát cho thấy đứa bé được đặt xuống, còn hai người phụ nữ bắt đầu đánh vào đầu và mặt nhau.

Sau đó, Davis nắm tóc của Kathy và có vẻ như cố gắng ấn đầu cô xuống một chiếc bàn trong cửa hàng. Kathy Nguyen cố với một thứ gì đó trên bàn để đánh Davis, còn hai nhân viên của cửa hàng chạy vội tới để ngăn cản hai người nhưng không thành công.

Cuối cùng, chủ cửa hàng Kathy Nguyen đã ngã xuống sàn, và hai phụ nữ tiếp tục ẩu đả.

Davis cho biết cô tức giận khi cửa hàng từ chối không sơn móng tay cho con gái và đã tranh cãi với Kathy về lý do tại sao yêu cầu của cô bị từ chối. Kathy cho rằng đứa bé còn quá nhỏ để làm móng tay, và cửa hàng có quyền từ chối thực hiện dịch vụ.

Trong khi đang tranh cãi, Kathy đã nhấn nút báo động để báo cho cảnh sát. Davis sau đó đã bị bắt vì tình nghi trộm cắp. Kathy cho rằng cô đã ăn cắp sơn móng tay. Davis phủ nhận và đang có kế hoạch nộp đơn kiện dân sự.

http://www.vietnamplus.vn/au-da-trong-tiem-lam-mong-tay-cua-nguoi-viet-tai-california/310687.vnp

Theo My Nguyễn/Vietnamplus

Bạn có thể quan tâm