Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biểu hiện kỳ lạ của cô gái Việt chết ở cao tốc Singapore

Trước khi lao khỏi cao tốc ở Singapore và tử nạn, cô gái Việt Nam thường nghe những âm thanh vang lên trong đầu và phải nhờ bạn đưa tới chuyên gia tư vấn.

Dấu hiệu tâm thần bất ổn

Ảnh: Asian One
Hiện trường vụ tai nạn ngày 3/3 tại đường Telok Blangah, Singapore. Ảnh: Wanbao

Ho Chieu, nạn nhân 25 tuổi của vụ tai nạn trên đường Telok Blangah hôm 3/3, từng than phiền rằng cô thường nghe nhiều âm thanh vang lên trong đầu. Một người đàn ông 50 tuổi là bạn của Ho quyết định đưa cô tới nhà người quen để nhờ tư vấn.

“Ho nói tôi không nên bỏ cô ấy lại một mình. Thậm chí cô ấy không cho tôi đi tắm hoặc thay quần áo”, người đàn ông này nói.

Khi ông chở Ho bằng xe máy và di chuyển qua đường cao tốc West Coast gần VivoCity, cô gái bất ngờ nhảy xuống.

“Tôi cảm thấy xe chao đảo. Ngay lập tức tôi dừng lại và nhìn về phía sau. Lúc ấy Ho đã nhảy xuống xe. Tôi hét lên và cầu xin cố ấy không nhảy khỏi cầu. Tuy nhiên, mọi chuyện đã quá muộn”, bạn của Ho kể lại.

Nhân chứng hoảng sợ

Một người chứng kiến vụ việc cho biết, cô thấy Ho đứng trên cây cầu với chiều cao bằng tòa nhà 6 tầng và lao xuống dưới đường Telok Blangah. Đúng lúc đó, một ô tô đi tới và cô gái rơi trúng xe.

Trong khi đó, bạn của Ho nói, ông không biết phải xử trí ra sao sau khi Ho nhảy cầu. Do đó, ông đã bỏ xe máy và chạy xuống đường Telok Blangah.

“Khi tôi tới hiện trường, xe cứu thương đã ở đó. Tôi cầu xin các nhân viên y tế cứu Ho nhưng họ nói mọi chuyện đã quá muộn”, bạn của Ho nói.

Pamela, một nhân chứng 21 tuổi, nói rằng, cô sợ hãi khi chứng kiến mọi việc. Theo Pamela, chiếc ô tô lưu thông trên đường Telok Blangah đã đâm vào Ho. Sau đó cô văng xuống đất, trước điểm chờ xe buýt gần Trung tâm bán đồ ăn Seal Im Food. “Cô ấy rơi lơ lửng giữa không trung. Ô tô đã đâm rồi nạn nhân ngã xuống đường”, Pamela nhớ lại.

Theo nhân chứng, sau vụ va chạm, cô gái còn thở và máu chảy. Nhiều tài xế đã điều khiển xe đến vị trí xung quanh hiện trường để cảnh báo các phương tiện khác tránh khu vực tai nạn.

Một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết họ nhận cuộc gọi về vụ tai nạn vào khoảng 15h17. Lực lượng Dân sự của Singapore cùng xe cứu thương cũng tới hiện trường ngay sau đó.

Theo Asia One, Ho tới Singapore vào tháng 2 để thăm vài người bạn sống ở đây.

Rơi từ đường cao tốc ở Singapore, cô gái Việt tử vong

Một cô gái Việt Nam 25 tuổi đã chết tại Singapore sau khi ngã từ đường cao tốc West Coast xuống đường Telok Blangah bên dưới.

 

Hải Anh

Bạn có thể quan tâm