Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Atletico Madrid thua ngược đội hạng ba ở Copa del Rey

Atletico Madrid khiến CĐV thất vọng khi bị CLB hạng ba Leonesa ngược dòng thắng 2-1 ở trận đấu thuộc vòng 32 đội Cúp Nhà vua diễn ra rạng sáng 24/1 (giờ Hà Nội).

Atletico Madrid thua doi hang ba anh 1

Deportiva Leonesa, CLB đang thi đấu tại Segunda Division B (tương đương giải hạng 3 Tây Ban Nha) vừa tạo cú sốc lớn tại Copa del Rey khi quật ngã gã khổng lồ Atletico Madrid ở vòng 32 đội.

Atletico Madrid thua doi hang ba anh 2

Trước đối thủ không cùng đẳng cấp, HLV Diego Simeone vẫn cẩn trọng tung vào sân đội hình chất lượng với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao Saul Niguez, Hector Herrera, Angel Correa và cả sao trẻ trị giá hơn 100 triệu euro, Joao Felix.

Atletico Madrid thua doi hang ba anh 3

Rojiblancos gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ số đông của Leonesa và phải chờ đến phút 62 mới có thể ghi bàn mở tỷ số do công của tiền đạo Angel Correa.

Atletico Madrid thua doi hang ba anh 4

Tuy nhiên, thầy trò HLV Simeone lại không thể bảo toàn lợi thế 1 bàn khi trận đấu trôi về những phút cuối. Phút 83, hậu vệ phải Castaneda bất ngờ tỏa sáng với bàn gỡ hòa 1-1, buộc Atletico Madrid phải bước vào hai hiệp phụ.

Atletico Madrid thua doi hang ba anh 5

Đội bóng thành Madrid tiếp tục gây thất vọng khi để chủ nhà Leonesa chọc thủng lưới lần thứ 2 ở phút 108. Quãng thời gian còn lại là không đủ để đội khách lật ngược thế cờ.

Atletico Madrid thua doi hang ba anh 6

Ngoài đường biên, HLV Simeone liên tục thúc giục học trò nhưng không thể giúp đại diện La Liga tránh khỏi thất bại muối mặt trước đối thủ đến từ giải hạng ba.

Atletico Madrid thua doi hang ba anh 7

Tiếng còi mãn cuộc vang lên cũng là lúc sân Reino de Leon vỡ òa. Cầu thủ và người hâm mộ Leonesa đều không thể tin rằng họ đã đánh bại một trong những CLB mạnh nhất La Liga để tiến vào vòng 16 đội Copa del Rey.

Atletico Madrid thua doi hang ba anh 8

Trong sự nghiệp của mình tại Atletico Madrid, Diego Simeone chưa từng thua một CLB hạng dưới trên mọi đấu trường. Thất bại khó nuốt này khiến nhà cầm quân người Argentina hứng chịu làn sóng chỉ trích nặng nề trên mạng xã hội. Trước đó, Barca, Real đều đã vượt qua các đối thủ để ghi tên vào vòng 1/8 Copa del Rey mùa giải năm nay.

Griezmann giải cứu Barca trước đội bóng tý hon

Chân sút người Pháp trở thành vị cứu tinh cho Barca khi lập cú đúp trong chiến thắng 2-1 trước Ibiza-Eivissa ở vòng 1/32 Cúp Nhà vua hôm 23/1.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm