Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Atletico có thể mất nhiều trụ cột khi Griezmann quyết tới Barca

Sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid đang đối mặt với sự đìu hiu. Hè này, nhiều trụ cột CLB sẽ dứt áo ra đi.

Sau Lucas Hernandez, đại diện thủ đô nhiều khả năng chia tay tiếp tiền đạo Antoine Griezmann. Trung phong người Pháp đang khao khát được chuyển tới Barca. Theo El Mundo Deportivo, Griezmann sẵn sàng giảm lương để hoàn thành ý nguyện.

Lương của Griezmann ở Atletico vào khoảng 23 triệu euro mỗi năm. Nếu tới Barca, anh còn được nhận 16 triệu euro mỗi năm. Đội chủ sân Nou Camp khó trả cho tiền đạo 27 tuổi mức lương cao hơn, bởi quỹ lương của họ phình to rất nhiều thời gian qua.

Griezmann anh 1
Antoine Griezmann muốn tới Barca hè này. Ảnh: Getty Images.

Hôm 28/3, cựu sao người Pháp Jerome Rothen, từng đá cho AS Monaco, khi trả lời RMC Sport cũng quả quyết Griezmann sẽ tới Barca hè này. Anh nói: "Nguồn tin đáng tin cậy của tôi cho biết Antoine Griezmann sẽ là người của Barca hè này".

Nhìn vào thực tế đó, dễ thấy sân Wanda Metropolitano sắp phải chứng kiến màn chia tay của nhiều ngôi sao. Điều này có thể ảnh hưởng lớn tới sức mạnh đội bóng thời gian tới, bởi Diego Godin, Juanfran hay Diego Costa đều từ 30 tuổi trở lên.

Báo Sport phân tích Atletico đang đối mặt với hiệu ứng dây chuyền sau sự ra đi của Lucas Hernandez. Ở Madrid, cầu thủ người Pháp chơi thân với Griezmann, người rất buồn khi chứng kiến đồng hương chuyển sang Đức khoác áo Bayern Munich.

Có tin đồn Filipe Luis và thủ quân Diego Godin cũng muốn rời Atletico. Trong trường hợp Griezmann, Luis và Godin đồng loạt chia tay Atletico, đó coi như cái kết cho thế hệ vàng son của đội bóng thành Madrid. Hè này, nhiều khả năng sân Wanda Metropolitano sẽ chỉ còn HLV Simeone trụ lại.

Griezmann ghi bàn, tuyển Pháp thắng đậm ở vòng loại Euro 2020

Tung vào sân đội hình mạnh nhất, tuyển Pháp dễ dàng nhấn chìm chủ nhà Moldova 4-1 ở trận đấu thuộc vòng loại Euro 2020 rạng sáng 23/3.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm