Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba mua nhẫn đính kim cương tặng đồng đội ở Pháp

Gần một năm từ ngày tuyển Pháp vô địch World Cup 2018, nhưng tiền vệ Paul Pogba vẫn quyết định chơi trội khi mua hàng chục chiếc nhẫn đính kim cương tặng đồng đội.

Tiền vệ người Pháp đã đặt hàng chục chiếc nhẫn đính kim cương giống nhau để tặng từng đồng đội cùng anh lên ngôi vô địch World Cup 2018. Những chiếc nhẫn được tuyển thủ Pháp trao đến tay các đồng đội ở đợt tập trung này.

Nói về hành động của mình, Pogba cho hay: "Đây chỉ là cử chỉ nhỏ sau khi tôi vô địch World Cup với những cầu thủ tuyệt vời. Tôi coi họ như gia đình. Đây chỉ là món quà nhỏ từ tôi".

paul pogba anh 1
Pogba và Matuidi bên cạnh những chiếc nhẫn kim cương. Ảnh: Instagram.

"Việc này chẳng đáng là gì so với vô địch World Cup - giải đấu của cả đời bạn. Nhẫn mất được, cúp vàng thế giới thì không thể không có", Pogba cho hay.

Những chiếc nhẫn được bày trong các hộp màu đỏ và xanh đậm có đèn nhỏ, in chữ FFF (Liên đoàn bóng đá Pháp) và biểu tượng con gà trống bằng vàng. Chiếc nhẫn được đặt trên tấm nhựa có thể xoay vòng quanh dưới ánh đèn xanh mờ ảo.

Trên chiếc nhẫn là tên cầu thủ được khắc ở mặt bên này, và mặt bên kia là dòng chữ "Nhà vô địch World Cup", cùng với đó là tỷ số trong cả 7 trận của tuyển Pháp tại World Cup 2018.

Đây là ý tưởng của tiền đạo Antoine Griezmann khi chứng kiến những vận động viên bóng chày của Mỹ nhận được nhẫn thay huy chương sau khi vô địch Super Bowl. Tuy vậy, người thực hiện lại là bạn thân Pogba của anh.

Những pha ban bật chóng mặt của Pogba, Griezmann khi Pháp đá tập Những pha chuyền bóng tốc độ cao ở cự li gần của các cầu thủ Pháp một phần nói lên kĩ thuật vượt trội của các nhà vô địch thế giới.

Man United trả đũa Barcelona vụ CĐV bị 'chặt chém'

CLB Barcelona đã đưa ra giá vé quá cao cho người hâm mộ Man United tới sân Nou Camp xem trận tứ kết sắp tới. MU đương nhiên không thể ngồi yên.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm