Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Atletico chiếm ngôi đầu sau trận thắng ở phút 90+9

Hai bàn của Carrasco và Lemar giúp Atletico thắng Espanyol 2-1 ở trận đấu thuộc vòng 4 La Liga tối 12/9 (giờ Hà Nội).

Atletico anh 1

Thomas Lemar trở thành người hùng của Atletico Madrid khi ghi bàn ở phút 90+9, giúp đội nhà lội ngược dòng thắng Espanyol trên sân khách.

Atletico anh 2

Lemar được HLV Diego Simeone tung vào sân ở hiệp 2. Từ đường chuyền của Yannick Carrasco, Lemar khống chế, rồi dứt điểm mang về bàn thắng quý như vàng cho Atletico.

Atletico anh 3

Trước đó, Atletico nhận "gáo nước lạnh" khi thủng lưới ở phút 40. Raul de Tomas bật cao đánh đầu sau tình huống phạt góc, mang về bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Atletico anh 4

Carrasco gỡ hòa cho Atletico ở phút 79. Tiền đạo người Bỉ được Whoscored chấm 8 điểm, là cầu thủ hay nhất đội hình Atletico trận này.

Atletico anh 5

Trong trận thắng của Atletico, Griezmann là điểm nhấn. Ngôi sao người Pháp có trận đầu tiên đá chính sau khi trở về Atletico từ Barcelona. Trước đó, tuyển thủ Pháp bị Barca đẩy tới Atletico theo bản hợp đồng cho mượn một năm, có điều khoản mua đứt.

Atletico anh 6

Trong trận tái xuất Atletico, Griezmann thay đổi diện mạo bằng kiểu tóc mới. Đây chính là hình ảnh CĐV từng thấy ở Griezmann trong giai đoạn đầu khoác áo Atletico. Từ khi gia nhập Barca, Griezmann đổi kiểu tóc khác. Cho đến trận khoác áo tuyển Pháp vài ngày trước, Griezmann vẫn để mái tóc bó dài, trước khi thay đổi.

Atletico anh 7

Theo Marca, Griezmann hòa nhập không thật sự tốt với đồng đội. Trận này, tuyển thủ Pháp đá chính bên cạnh Luis Suarez và Angel Correa. Griezmann bị thay ra từ phút 58. Cả 3 cầu thủ tấn công của Atletico đá chính trận này đều không chơi trọn vẹn 90 phút.

Atletico anh 8

Theo Whoscored, Griezmann chạm bóng 33 lần trong gần 60 phút trên sân. Anh chuyền 17 lần, có 2 pha dứt điểm. Tiền đạo sinh năm 1991 thực hiện 3 đường key pass (đường chuyền tạo cơ hội), nhưng màn trình diễn tổng thể không thật sự ấn tượng. Whoscored chấm 6,2 điểm cho màn trình diễn của Griezmann.

Atletico anh 9

Đồ họa: Minh Phúc.

Chủ tịch Atletico trao số áo mới cho Griezmann Sau khi lập cú đúp trước Phần Lan ở vòng loại World Cup, tiền đạo người Pháp trở về Atletico và tiếp quản áo số 8 của đồng đội cũ Saul Niguez để lại.

Griezmann lần đầu lên tiếng khi rời Barca

Tiền đạo người Pháp tiếc nuối vì chỉ gắn bó 2 mùa với Barcelona, trước khi trở lại Atletico Madrid.

Atletico giành 3 điểm trong trận đấu có 2 thẻ đỏ

Trên sân Balaidos của Celta Vigo, cú đúp của Angel Correa giúp Atletico Madrid đánh bại chủ nhà với tỷ số 2-1 ở vòng khai màn La Liga tối 15/8 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm