Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Atletico bất lợi ở trận đại chiến MU

Một loạt trụ cột của Atletico Madrid có thể không kịp hồi phục chấn thương ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này.

Theo Express, Thomas Lemar, Benjamin Lecamte, Daniel Wass và Mattheus Cunha bỏ lỡ buổi tập gần nhất của Atletico, do đó có ít cơ hội ra sân trước MU.

Tiền vệ đội trưởng Koke cũng gặp gấn đề sau trận Atletico thắng Osasuna 3-0 hôm 19/2. Koke đang chạy đua thời gian và vẫn có cơ hội trở lại. Ngoài ra, Atletico chắc chắn không có sự phục vụ của Yannick Carraso vì treo giò.

MU vs Atletico anh 1

Atletico sẽ chật vật nếu mất thủ lĩnh tuyến giữa Kobe. Ảnh: Reuters.

Carraso nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận Atletico thắng Porto ở vòng bảng Champions League mùa này. Đây là tổn thất lớn cho Madrid, bởi Carasco nắm vai trò chủ chốt trong các pha tấn công biên.

Mùa này, Carrasco ra sân 30 trận, ghi 2 bàn và có 5 kiến tạo. Mỗi trận, Carrasco thực hiện 1,2 tình huống key pass (đường chuyền mở cơ hội) cho đồng đội.

Một loạt trụ cột của Atletico sa sút phong độ ở mùa này. Luis Suarez và Joao Felix đang gây thất vọng. Trung vệ Felipe cũng chơi tệ (WhoScored chấm trung bình 5,98 điểm trong mùa này). Sau khi Kieran Trippier rời đi, HLV Diego Simeone vất vả tìm phương án thay thế cho cánh phải.

Bên phía MU, HLV Ralf Rangnick không có Tom Heaton vì chấn thương. Edinson Cavani bỏ ngỏ khả năng ra sân. Nhưng hai trường hợp vắng mặt ở MU không ảnh hưởng quá nhiều đến kế hoạch hiện tại của MU.

MU và Atletico chỉ gặp nhau 2 lần trong lịch sử ở UEFA European Cup Winners Cup vào năm 1991. Mỗi đội chiến thắng một trận.

Trước đại chiến, Atletico lấy lại cảm hứng bằng trận thắng Osasuna 3-0. Trước đó, họ thắng 2 và thua 3 trong 5 trận. MU đã thắng 2 trận liên tiếp ở Premier League và dần tìm thấy ổn định dưới triều đại HLV Rangnick.

Rangnick: 'MU thể hiện sự già dơ' HLV tạm quyền người Đức ca ngợi phản ứng của các cầu thủ Man United sau khi bị thủng lưới 2 bàn trong 2 phút ở trận thắng Leeds 4-2 tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Ronaldo nên thay Maguire làm đội trưởng MU?

Chiến thắng trước Leeds không thể che hết những vấn đề của Manchester United. Họ có một thủ quân không xứng tầm và sắp bước vào khúc cua khốc liệt sẽ quyết định cả mùa giải.

MU xúc tiến tìm HLV mới

Ban lãnh đạo MU đã lên xong danh sách ứng viên tiềm năng và tiến hành đàm phán để chốt vị trí thuyền thưởng cho mùa tới.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm