Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Asus ZenBook 13 mới - khi công nghệ nằm gọn trong túi xách

Nằm trong bộ ba ZenBook thế hệ mới, chiếc ultrabook 13 inch này là lựa chọn tốt cho người dùng văn phòng, doanh nhân tìm kiếm thiết bị công nghệ cao, gọn nhẹ và thời thượng.

ZenBook anh 1

Nằm trong loạt ZenBook thế hệ mới đến từ Asus, ZenBook 13 (UX334) được các tín đồ công nghệ quan tâm. Đây là một trong những chiếc laptop 13 inch nhỏ gọn nhất thế giới, với trọng lượng xấp xỉ 1,22 kg và thời lượng pin hơn 13 tiếng. Mẫu máy này thích hợp cho người dùng phải xử lý khối lượng công việc lớn và thường xuyên di chuyển.

ZenBook anh 2

Một trong những tính năng nổi bật trên ZenBook 13 là màn hình cảm ứng thứ hai có tên ScreenPad 2.0. Giao diện mới được thiết kế tương đồng với điện thoại thông minh, cho phép người dùng dễ dàng quản lý và thay đổi nhiều tác vụ.

ZenBook anh 5

Công nghệ viền màn hình siêu mỏng NanoEdge được áp dụng cho cả 4 cạnh không chỉ giúp giảm kích thước máy mà còn đem đến cho UX344 tỷ lệ hiển thị 95%. Điều này giúp tối ưu trải nghiệm thị giác, phù hợp với các hoạt động thiết kế, xử lý dữ liệu phức tạp hoặc giải trí. Công nghệ màn hình góc rộng kết hợp với dải màu hiển thị 100% sRGB cho hình ảnh sắc nét dù nhìn từ góc bên.

ZenBook anh 6

Không chỉ "tốt nước sơn", ZenBook 13 còn được trang bị bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ 10, card đồ họa NVIDIA MX250, RAM 16 GB 2.133 MHz cùng bộ nhớ trong SSD lên tới 1 TB. Nhờ đó, người dùng có thể xử lý khối lượng dữ liệu lớn trong thời gian ngắn, chỉnh sửa video, chơi game mượt mà. Máy có đầy đủ các cổng I/O tốc độ cao cho khả năng kết nối dễ dàng, cùng Wi-Fi 6 nhanh, ổn định và tiết kiệm pin hơn.

ZenBook anh 7

Đặc biệt, công nghệ độc quyền Ergolift - bàn phím tự động nâng lên, tạo độ nghiêng phù hợp cho người dùng thao tác trên bàn phím - giúp cải thiện hiệu quả tản nhiệt, nâng cao chất lượng âm thanh và tiết kiệm pin. Bàn phím của ZenBook 13 còn có đèn nền màu trắng giúp việc thao tác trong ánh sáng yếu trở nên dễ dàng hơn.

ZenBook 13 (UX334), ZenBook 14 (UX434) và ZenBook 15 (UX534) đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam, với giá từ 24,49 triệu đồng. Bạn đọc tham khảo thêm thông tin về các sản phẩm tại đây.

Giang Hoàng Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm