Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 chữ S làm nên sức mạnh của ZenBook

ZenBook được xem là “trợ lý” đắc lực cho doanh nhân và giới văn phòng hiện đại, chiếm được tình cảm của người tiêu dùng nhờ nhiều ưu điểm nổi bật.

ZenBook là dòng laptop cao cấp đến từ ASUS, ghi điểm bởi công nghệ và các tính năng đặc biệt hỗ trợ tối đa người dùng. Là 3 model mới nhất trong gia đình ZenBook, ZenBook 13 (UX334), ZenBook 14 (UX434) và ZenBook 15 (UX534) với "sức mạnh 4S" trong thiết kế sáng tạo đã gây ấn tượng với giới doanh nhân và văn phòng hiện đại.

"Strength" - độ bền tiêu chuẩn quân sự Mỹ

ZenBook là một trong những dòng máy tính được “thử lửa” qua những bài kiểm tra khắc nghiệt, đạt tới độ bền theo tiêu chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD 810G như khả năng chống rung, chống sốc, khả năng sử dụng với cường độ cao và trong môi trường khắc nghiệt. Điều này nhằm đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng và bền bỉ, có thể làm bạn đồng hành lâu dài.

ZenBook anh 1

ZenBook chứng minh mình là một sản phẩm bền bỉ, mạnh mẽ qua những bài kiểm tra khắt khe.

"Screenpad 2.0" - Touchpad thông minh, đa nhiệm

Chữ S thứ hai là Screenpad 2.0 - bàn di chuột thông minh có thể hoạt động độc lập như một màn hình phụ và thay thế bàn phím số vật lý. Đây là một tính năng đột phá, đem đến cho người dùng những trải nghiệm khác biệt. Có kích thước 5,65 inch, ScreenPad 2.0 cho phép người dùng mở video, nghe nhạc, mở thêm khung chat… mà không cần ngắt quãng các chương trình hiển thị trên màn hình chính.

Hơn thế, ScreenPad 2.0 còn được tích hợp các ứng dụng như Quick Key cho phép gán phím tắt, Handwriting giúp người dùng viết tay, Number Key để gõ phím số và Office Xpert để chỉnh sửa nhanh tài liệu... Tất cả tính năng này giúp tăng hiệu suất làm việc.

ZenBook anh 2

Công nghệ ScreenPad đem lại trải nghiệm mới mẻ, tăng hiệu suất làm việc nhờ bổ sung nhiều ứng dụng hữu ích.

"Speed" - vi xử lý Intel thế hệ 10, Wi-Fi 6

Chữ S thứ ba là "Speed" - tốc độ đến từ sức mạnh của vi xử lý Intel thế hệ 10 mới nhất, trái tim của ZenBook. Vi xử lý Intel thế hệ 10 này cho phép bạn soạn thảo những tài liệu văn phòng có kích thước lớn, chỉnh sửa ảnh với độ phân giải cao, xử lý video, chơi game… nhanh chóng, mượt mà.

Chip Intel thế hệ 10 còn mang đến Wi-Fi 6 tốc độ cao lên đến 10 Gbps, cho khả năng kết nối tốt và ổn định hơn. Kết hợp với pin dung lượng lớn, ZenBook sẽ là lựa chọn phù hợp cho những người thường xuyên di chuyển, có phong cách sống năng động.

ZenBook anh 3

ZenBook cho phép bạn làm nhiều và nhanh hơn với vi xử lý Intel 10, cùng Wi-Fi 6 đem đến khả năng kết nối mượt mà.

"Style" - phong cách thời thượng

Không chỉ sở hữu độ xử lý cao, ZenBook còn có thiết kế tinh tế và kích thước nhỏ gọn, linh hoạt để bạn thoải mái làm việc mọi lúc, mọi nơi. Với lớp phủ bóng sang trọng như pha lê và mặt hoàn thiện vân kim loại đồng tâm đặc trưng, ZenBook sẽ là một phụ kiện thời thượng bổ sung cho phong cách riêng của bạn.

ZenBook anh 4

Không đơn thuần là một chiếc máy tính xách tay, ZenBook còn thể hiện phong cách của bạn.

Từ 4/2 đến 29/2, Asus mang đến ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua laptop ZenBook. Theo đó, khi mua các model ZenBook 13 (UX334), ZenBook 14 (UX434) và ZenBook 15 (UX534), bạn sẽ được tham gia rút thăm may mắn nhận một trong hai phần quà là phiếu mua hàng Pedro trị giá 2 triệu đồng hoặc bình nước ZenBook thân thiện với môi trường.

ZenBook anh 5

Nhiều phần quà hấp dẫn dành cho người mua ZenBook.

Bên cạnh đó, khi tham gia chơi game “Săn Style đón S'tài" tại cửa hàng, bạn sẽ được nhận ngẫu nhiên một trong ba món quà sau: Bình nước ZenBook độc đáo, quai xách ly tiện dụng hoặc túi tote Zen Style thời thượng. Bạn đọc khám phá những ưu đãi từ các đại lý Asus và nhận các phần quà hấp dẫn tại đây.

Danh sách 6 cửa hàng và thời gian diễn ra các hoạt động trải nghiệm đặc biệt đến từ ASUS.

- Ngày 4/2 đến ngày 9/2:

Phong Vũ Thái Hà: Số 1 Thái Hà, phường Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Thế Giới Di Động: 145 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM

- Ngày 11/2 đến ngày 16/2:

FPT Shop: 45 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Phong Vũ 264: 264 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP.HCM

- Ngày 18/2 đến ngày 23/2

Phúc Anh Xã Đàn: 15 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

Phong Vũ Gò Vấp: Số 2A Nguyễn Oanh, phường 7, Gò Vấp, TP.HCM

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm