Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Asus ra mắt Transformer 3, giá từ 799 USD

Đây là sản phẩm tablet mạnh mẽ nhất của hãng, được tích hợp phần cứng cao nhất hiện nay, hướng đến những người dùng cao cấp, chuyên sản xuất nội dung trên máy tính bảng.

Cả hai model đều có màn hình 12,6 inch với độ phân giải 2.880 x 1.920 pixel, cổng USB C và Thunderbolt 3, loa Harman Kardon, cổng USB 3.0 và HDMI.

Hai tablet mới cũng được tích hợp cảm biến vân tay, và có các phụ kiện như bút cảm ứng, Universal dock và ROG XG Station 2 - phụ kiện biến hai chiếc tablet này thành một máy tính cá nhân chạy Windows 10.

Phiên bản Transformer 3 Pro dày 8,35 mm, có giá đỡ điều chỉnh tối đa 170 độ. Ngoài ra, nó hỗ trợ bàn phím Cover Keyboard, chip Intel Core i7, RAM 16 GB và tối đa 1TB SSD. Camera sau có độ phân giải 13MP và camera trước.

Asus Transformer 3 ra mat anh 1
Transformer 3 Pro là phiên bản mạnh nhất được Asus giới thiệu hôm nay. Ảnh: Asus.

Chiếc Transformer 3 bản tiêu chuẩn có cùng kích thước màn hình, mỏng và nhẹ hơn. Nó sở hữu chip Intel thế hệ thứ 7, RAM tối đa 8 GB và ổ nhớ tối đa 512 GB SSD. 

Ngoài ra, Asus cũng giới thiệu một phiên bản Transformer Mini với màn hình 10,1 inch, mỏng 8,2 mm hỗ trợ bàn phím rời. 

Cả ba hỗ trợ nhiều tính năng tương thích với điện thoại như ZenSync cho phép đồng bộ tin nhắn vào máy, tương tự trên iOS.

Phiên bản Transformer 3 Pro có giá 999 USD trong khi bản tiêu chuẩn ở mức 799 USD.

Asus ra mắt bộ ba Zenfone 3, giá từ 249 USD

Tại sự kiện Zenvolution, Asus đã trình làng thế hệ smartphone mới của mình, với ba phiên bản gồm Zenfone 3, Zenfone 3 Deluxe và Zenfone 3 Ultra.

Duy Tín - Lê Phát

Bạn có thể quan tâm