Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Asus ra ZenBook 3 mỏng, mạnh mẽ hơn MacBook 12 inch

Asus vừa giới thiệu ZenBook 3 tại sự kiện Computex, hãng nhấn mạnh vào độ mỏng và sức mạnh của sản phẩm, đủ sức so sánh với MacBook từ Apple.

ZenBook 3 chỉ mỏng 11,9 mm và nặng hơn 0,9 kg, kích thước màn hình 12,5 inch. ASUS giải thích cân nặng này đến từ công nghệ "khung nhôm aerospace mới", với độ bền tăng 40% so với chất liệu thông thường. Nó mang 3 màu gồm Xám Quartz, Xanh Hoàng gia và Vàng Hồng.

Asus Zenbook 3 ra mat anh 1
ZenBook 3 tự tin cạnh tranh với MacBook từ Apple. Ảnh: The Verge.

Có 3 phiên bản khác nhau được giới thiệu lần này, phiên bản cao cấp nhất sở hữu chip Intel Core i7, RAM 16 GB và bộ nhớ SSD 1TB. Màn hình được bao phủ kính Gorilla Glass 4, viền máy được làm mỏng hơn. 

ZenBook 3 cũng được trang bị nhiều công nghệ mới như cổng sạc USB-C, được quảng bá sạc 0-60% pin trong vòng 49 phút, với thời lượng sử dụng 9 tiếng, đây cũng là laptop đầu tiên hỗ trợ sạc nhanh.

Để giải quyết vấn đề quá nhiệt, Asus sử dụng quạt "mỏng nhất thế giới" với độ dày chỉ 3mm. ZenBook 3 cũng hỗ trợ cảm biến vân tay, hỗ trợ bởi Windows Hello.

ZenBook 3 có mức giá từ 999 USD cho phiên bản Core i5 , RAM 4GBvà 256GB SSD. Phiên bản 512GB SSD có giá 1.499 USD. Bản cao cấp nhất có giá 1.999 USD.

Asus chưa tiết lộ thông tin về thời điểm bán ra của sản phẩm này.

Lê Phát

Bạn có thể quan tâm