Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Asus bắt tay Audi cổ vũ lối sống #BFB của giới trẻ

Asus “nên duyên” cùng hãng xe Audi trong việc tạo nên câu chuyện về sự đẳng cấp, mạnh mẽ nhưng vẫn thời trang, từ đó cổ vũ cho lối sống #BFB (Built for Brilliance).

Asus và Audi sở hữu những giá trị tương đồng khi giúp người dùng thể hiện đẳng cấp, khẳng định lối sống #BFB. Những ai theo đuổi lối sống #BFB có gu thẩm mỹ tinh tế, với cách lựa chọn màu sắc và phong cách thời trang riêng biệt, không bị hoà lẫn giữa đám đông. Chỉn chu trong từng món đồ, phụ kiện họ dùng cũng thường đến từ các thương hiệu danh tiếng, giúp bản thân trở nên nổi bật mà không phô trương.

Asus anh 1

Asus Zenbook Flip S UX371 có vẻ ngoài sang trọng, được trang bị cổng HDMI kích cỡ đầy đủ, hai cổng Thunderbolt 4 USB-C và một cổng USB 3.2 thế hệ 1 Type-A.

Với các #BFB đam mê công việc, luôn muốn bản thân mỗi tốt hơn mỗi ngày, laptop là vật dụng công nghệ không thể thiếu. ZenBook Flip S UX371 của Asus lúc này trở thành “trợ thủ” phù hợp khi hội tụ nhiều tiêu chí: Mỏng nhẹ, linh hoạt, hiệu năng cao và thiết kế thanh lịch.

ZenBook Flip S UX371 có thiết kế viền vát kim cương màu đồng đỏ, kết hợp lớp vỏ màu đen ngọc bích. Máy thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế Zen quen thuộc của Asus là vòng tròn đồng tâm đặc trưng tỏa ra từ logo. Logo đặt lệch trên nắp máy tạo nên tổng thể sang trọng và chuyên nghiệp, giúp #BFB nổi bật mà không phô trương khi mang theo.

Bên cạnh đó, Asus mang đến công nghệ màn hình OLED được đánh giá cao cho ZenBook Flip S UX371. Màn hình cảm ứng 4K UHD OLED viền siêu mỏng NanoEdge, thể hiện hình ảnh sắc nét, rực rỡ, mang lại cảm giác sinh động hơn dành cho cả giải trí hay làm việc.

Cuộc sống on-the-go của #BFB không ngừng chuyển động, họ cần người bạn đồng hành có thể thay đổi linh hoạt khi sử dụng để thuận tiện trong mọi thao tác. Bản lề ErgoLift 360 độ chuyển từ laptop đến máy tính bảng, từ dáng đứng, dáng lều đến nhiều góc mở máy khác nhau của thiết bị giúp giải quyết công việc dễ dàng dù ở bất kỳ đâu. Nếu #BFB đã trở thành cha mẹ, họ có thể dùng thiết bị như laptop để làm việc hoặc máy tính bảng để giải trí cho con.

Asus anh 2

Màn hình HDR OLED lên đến 4K UHD cho hình ảnh chân thực, với độ chính xác màu đạt chuẩn.

Tương tự, khi đứng trước lựa chọn lớn hơn như xe ôtô, #BFB thường ưa thích thanh lịch và nội lực mạnh mẽ. Audi A7 Sportback là dòng xe dành cho giới thượng lưu với tính thẩm mỹ cao, sang trọng và đẳng cấp. Audi A7 hiện đại dung hòa yếu tố thiết kế và công nghệ tối tân hướng đến chủ nhân.

BFB chọn Audi không phải vì thương hiệu mà vì bởi giá trị chiếc xe này mang lại cho họ. Đó là sự hoàn hảo về chế tác, trau chuốt trong từng chi tiết, tính ứng dụng thực tế, công nghệ hiện đại và tiện lợi…

Asus anh 3

A7 Sportback có vẻ ngoài hiện đại, mạnh mẽ nhưng vẫn giữ vẻ thanh lịch.

A7 Sportback mới mang hình dáng đặc trưng với vòm mui xe năng động, vuốt xuôi về phía sau như một chiếc du thuyền. Khoang hành lý dài kết thúc với cánh lướt gió tích hợp tự động mở ở tốc độ 120 km/h cùng một dải đèn sáng chạy ngang - thiết kế đặc trưng cho những mẫu xe hàng đầu của Audi khi kết nối đèn hậu với 13 thanh sáng. Mở cửa xe hay khóa xe, dải đèn OLED chạy hiệu ứng nhanh cả ở đèn trước và sau, mang đến vẻ đẹp năng động cho A7 Sportback dù đang đứng yên tại chỗ.

Ngoài thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt, xe sở hữu công nghệ hiện đại. Màn hình MMI cảm ứng của Audi được kết nối với màn hình 10,1 inch phía trên. Màn hình màu đen bo viền nhôm xám than khiến nó gần như chìm hẳn vào mặt táp lô rộng khi ở chế độ tắt.

Asus anh 4

Asus Zenbook Flip S UX371 là “nàng thơ” phù hợp cho chủ nhân xe Audi.

A7 Sportback được hãng cam kết khả năng vận hành ổn định trên mọi cung đường nhờ hệ thống khung hỗ trợ điện tử (ECP) và hệ thống treo được nâng cấp, khiến chiếc xe linh hoạt và thoải mái hơn.

Asus anh 5

Nỗ lực đem đến trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng là sự đồng điệu giữa Asus và Audi. Nếu Asus mang đến sự sáng tạo và thời trang, thì Audi giống như bạn đồng hành sang trọng, tinh tế. Đó cũng là những giá trị mà giới #BFB theo đuổi trong việc khẳng định giá trị và dấu ấn của bản thân.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm