Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLIDING

4 laptop Asus trang bị chip AMD có mức giá tốt dịp cuối năm

Những mẫu laptop trang bị chip AMD của Asus được đánh giá cao nhờ hiệu năng mạnh mẽ, thời lượng pin lớn, kiểu dáng nhỏ gọn cùng màn hình sắc nét, tươi sáng.

Nhờ tích hợp sẵn card đồ họa có hiệu năng mạnh mẽ, AMD giúp laptop xử lý nhanh nhạy tác vụ từ văn phòng đến giải trí, chạy mượt nhiều tựa game nặng. Laptop trang bị chip này cũng có thời thời lượng pin lớn, ít tiêu hao điện năng.

Tận dụng những ưu thế này, Asus đã giới thiệu ra thị trường nhiều dòng laptop trang bị chip AMD. Nếu đang có ý định mua laptop vào dịp cuối năm, bạn có thể tham khảo 4 mẫu laptop Asus trang bị chip AMD nổi bật và có mức giá tốt dưới đây.

laptop Asus trang bi chip AMD anh 1

ZenBook UM 425 - AMD Ryzen 5 4500U

Máy phù hợp cho những bạn trẻ chú trọng tính thẩm mỹ, mong muốn thể hiện phong cách qua vật dụng công nghệ có thiết kế tinh xảo. Tính di động của ZenBook UM 425 được đánh giá cao với độ mỏng 14,3 m và trọng lượng 1,13 kg, dễ dàng đặt gọn trong balo, túi xách.

Máy có vẻ ngoài thời trang, kết hợp hài hòa giữa vỏ hợp kim nhôm cao cấp và các đường nét tinh giản. Người dùng có 2 lựa chọn màu là xám thông - sang trọng, điềm tĩnh và bạc ánh thông - hiện đại, thanh lịch. Ngoài ra, phím số cảm ứng NumberPad 2.0 và bàn phím tràn viền edge-to-edge cũng giúp máy hiện đại hơn.

laptop Asus trang bi chip AMD anh 2

Được trang bị vi xử lý AMD Ryzen 5 4500U 6 lõi 6 luồng cho xung nhịp tối đa 4.0 GHz, sản xuất trên tiến trình 7 nm, máy đáp ứng tốt nhu cầu học tập, làm việc và giải trí ở cường độ cao, xử lý nhanh nhạy nhiều tác vụ cùng lúc.

Với RAM 8 GB và ổ cứng SSD 512GB PCIe 3.0, thiết bị cho phép người trẻ thoải mái tạo thư viện ảnh cho những chuyến du lịch, hay lưu trữ tư liệu phục vụ công việc, tải phim…

laptop Asus trang bi chip AMD anh 3

ZenBook UM 425 trang bị màn hình 14 inch có độ phân giải Full HD, độ sáng 400 nits cho hình ảnh sắc nét cùng màu sắc sống động, mang đến trải nghiệm giải trí chất lượng. Được thiết kế 4 viền NanoEdge siêu mỏng, chiếm tỷ lệ 90% thân máy, màn hình laptop mang đến hiệu ứng thị giác tốt khi chơi game, tạo cảm giác mãn nhãn khi xem phim.

Với thời lượng pin lên đến 22 giờ, kết hợp sạc nhanh, có thể nạp 60% trong vòng 50 phút, ZenBook UM 425 đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thường xuyên của người dùng.

Máy có giá tham khảo 19,9 triệu đồng.

laptop Asus trang bi chip AMD anh 4

Vivobook Flip TM420 - AMD Ryzen 5 4500U

Hướng đến người dùng trẻ năng động, theo đuổi công việc sáng tạo, Vivobook Flip TM420 nổi bật với thiết kế cơ động xoay gập 360 độ, dễ dàng chuyển đổi thành dạng lều để xem phim hay gấp gọn như tablet.

Máy trang bị sẵn bút cảm ứng Asus Pen, hỗ trợ viết vẽ linh hoạt, giúp người trẻ dễ dàng phác họa ý tưởng thiết kế và ghi chú nhanh bài vở khi cần.

laptop Asus trang bi chip AMD anh 5

Thiết bị được nhiều bản trẻ yêu thích nhờ màn hình cảm ứng wide view 14 inch thiết kế NanoEdge viền mỏng, tỷ lệ hiển thị 80%.

Màn hình này có độ phân giải Full HD, góc nhìn rộng, cho hình ảnh chân thật và màu sắc tươi sáng. Máy cũng được nhiều người trẻ nhắm đến nhờ vẻ ngoài sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng 1,5 kg và mỏng 18,2 mm.

laptop Asus trang bi chip AMD anh 6

Trang bị vi xử lý AMD Ryzen 3 4300U kết hợp card đồ họa AMD Radeon Graphics, máy phục vụ tốt các tác vụ giải trí và làm việc hàng ngày, đồng thời có thể chạy nhiều ứng dụng đồ họa căn bản. Nhờ ổ cứng ổ cứng SSD 512 GB, máy khởi động nhanh, rút ngắn tối đa thời gian mở các ứng dụng.

Máy còn được hỗ trợ công nghệ Intel WiFi 5 giúp kết nối mạng tốc độ cao với độ trễ thấp, cho phép người dùng tải các tệp lớn nhanh, chiến game ổn định và gọi video call mượt mà.

Vivobook Flip TM420 có giá tham khảo 16,69 triệu đồng.

laptop Asus trang bi chip AMD anh 7

Bộ đôi Asus D490/D509 - AMD Ryzen 7 3700U

Với mức giá dưới 10 triệu, Asus D490/D509 là bộ đôi laptop chạy chip AMD đáng để các bạn học sinh, sinh viên tham khảo. Cả hai đều có cấu hình mạnh với AMD Ryzen 7 3700U và card đồ họa rời NVIDIA MX250, cho phép người dùng thoải mái duyệt web, xem phim, nghe nhạc, chơi game… không lo giật lag.

Trang bị đồng thời ổ cứng SSD PCIe 512 GB và HDD 1TB, máy mang đến tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh, dung lượng lưu trữ lớn. Người dùng có thể lưu trữ các tệp tin lớn như phim, thư viện nhạc và album ảnh.

laptop Asus trang bi chip AMD anh 8

Dù mức giá không quá cao, D490/D509 vẫn được Asus đầu tư trải nghiệm nghe nhìn ấn tượng. Bộ đôi được trang bị màn hình viền NanoEdge độ phân giải Full HD, kích thước 14-15,6 inch, tỷ lệ hiển thị 77,5-82,5%, góc nhìn rộng 178 độ và chống lóa.

Máy ứng dụng công nghệ Asus SonicMaste cho khả năng tái hiện âm thanh mạnh mẽ, sống động.

laptop Asus trang bi chip AMD anh 9

Bộ đôi Asus D490/D509 có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng lần lượt là 1,65 kg và 1,8 kg, phù hợp lối sống năng động của người trẻ. Máy hiện có hai phiên bản màu bắt mắt là bạc ánh trăng và xám tinh tú, xanh da trời.

Mức giá tham khảo của bộ đôi laptop này là 9,59 triệu đồng.

Giang Hoàng Lam - An Du

Bình luận

Bạn có thể quan tâm