Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLIDING

4 mẫu laptop chiều lòng tân sinh viên trong năm học mới

Mang ngôn ngữ thiết kế trẻ trung, 4 dòng laptop Asus thỏa mãn từng cá tính riêng biệt, phục vụ đa dạng nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của người trẻ.

Với giới trẻ, laptop không đơn thuần là chiếc máy tính xách tay mang theo người để phục vụ học tập, công việc hay giải trí. Laptop ngày nay còn được xem là “trang sức” công nghệ, lời tuyên ngôn khẳng định phong cách, chất riêng của mỗi người. Nắm bắt thị hiếu, Asus đưa ra 4 lựa chọn laptop độc đáo để người trẻ tìm thấy cá tính riêng.

Asus anh 1

Vivobook Flip TM420 cho bạn trẻ ham trải nghiệm

Vượt ra khỏi những trải nghiệm thông thường, Asus mang đến cho người trẻ một trợ thủ đắc lực trong hành trình sáng tạo, khởi phát nhiều ý tưởng độc đáo. Đó là chiếc Vivobook Flip TM420 sở hữu màn hình 14 inch FHD cảm ứng wide view, tỷ lệ hiển thị 82%, khả năng xoay gập 360 độ.

Máy cũng được trang bị Asus pen, hỗ trợ hiệu quả thao tác ghi chú nhanh, vẽ, thiết kế, mở ra chân trời sáng tạo vô tận cho người dùng đam mê trải nghiệm, yêu thích khám phá những tính năng mới lạ.

Asus anh 2

Trên chiếc Vivobook Flip TM420, mọi thao tác đều được xử lý nhanh gọn nhờ bộ vi xử lý chip Intel Core i5, cấu hình AMD Ryzen 5 4500U, ổ cứng 512 GB SSD PCIe, RAM 8 GB (có thể nâng cấp tối đa 20 GB). Giới trẻ thoải mái lưu trữ album ảnh và thư viện đa phương tiện với ổ lưu trữ SSD lên đến 512 GB.

Vivobook Flip TM420 mỏng 18,2 mm và nhẹ 1,5 kg là sự kết hợp hài hòa của chiếc laptop đa năng cùng máy tính bảng tiện dụng. Máy có giá tham khảo 16,69 triệu đồng.

Asus anh 3

Vivobook M413 cho người trẻ cá tính

Đồng hành cùng người trẻ năng động, Vivobook M413 có thể nâng tầm trải nghiệm với màn hình 14 inch Full HD, mang đến hình ảnh sắc nét cùng viền màn hình thiết kế NanoEdge tăng tỷ lệ hình ảnh, không gian hiển thị rộng lớn.

Được trang bị vi xử lý AMD Ryzen 7 Mobile và PCIe SSD, VivoBook 14 M413 khẳng định hiệu năng mạnh mẽ cùng dung lượng có thể “cân” mọi tác vụ học tập, làm việc, ứng dụng đồ họa 2D, game 2D cho người trẻ năng động, đa nhiệm. Công nghệ âm thanh Harman Kardon cho phép Vivobook M413 mở ra không gian giải trí sống động, cân bằng, giúp giới trẻ có thể đắm mình trong dòng chảy biến ảo của âm nhạc hay những thước phim kịch tính đỉnh cao.

Asus anh 4

Với trang bị cảm biến vân tay tích hợp tại bàn di chuột và Windows Hello, người dùng không phải gõ mật khẩu cho mỗi lần đăng nhập mà chỉ cần một chạm để mở máy. Bên cạnh đó, bàn phím fullsize với đèn nền trên VivoBook 14 phù hợp cho các “cú đêm” trong môi trường thiếu sáng để xem phim hay cày game.

Với dòng chip U, người dùng còn có thể tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. VivoBook 14 M413 có giá tham khảo từ 15,49 triệu đồng.

Asus anh 5

Vivobook S M433/M533 tôn vinh sự năng động

VivoBook dòng S được Asus dành riêng cho những người trẻ năng động, khao khát khẳng định cái tôi. M433/M533 sở hữu nhiều nét chấm phá khẳng định sự khác biệt bằng phím enter viền vàng neon, vỏ máy bằng kim loại kèm chi tiết vát cạnh kim cương, nắp màn hình nâng cấp thành hợp kim nhôm và logo VivoBook đặt lệch góc.

Với tổng khối lượng chỉ 1,4 kg, được trang bị chip Intel Wi-Fi 6 (802.11ax) đem lại tốc độ kết nối nhanh, chơi game online ổn định và trò chuyện video mượt mà, người dùng có thể linh hoạt làm việc và giải trí ngay cả khi di chuyển hoặc biến bất cứ đâu thành văn phòng.

Asus anh 6

Vivobook M433/M533 được trang bị CPU Ryzen Mobile 4.000 Series mới nhất của AMD lên đến 8 nhân, cho khả năng xử lý đa nhiệm và hiệu suất tổng thể nổi bật. Trang bị NumberPad 2.0 giúp khu vực touchpad biến hóa thành bàn phím số đầy đủ, giúp người dùng dễ dàng thao tác và nhập liệu.

Laptop này sở hữu dung lượng RAM tối thiểu 8 GB, SSD PCI-Express tốc độ cao dung lượng 512 GB, kết nối Wi-Fi 6 giúp hoạt động hết công suất ngay từ lần khởi động đầu tiên. Giá tham khảo cho chiếc Vivobook này từ 16,99 triệu đồng.

Asus anh 7

ZenBook UM425 cho bạn trẻ yêu cái đẹp

ZenBook UM425 mang trong mình vẻ đẹp của sự đơn giản, thanh thoát với thiết kế siêu mỏng nhẹ 14,3 mm, trọng lượng chỉ 1,13 kg cùng màu xám thông điềm tĩnh. Đây là lựa chọn phù hợp cho những người trẻ theo đuổi giá trị thẩm mỹ, coi laptop như một đồ trang sức, dễ mang bên người khi di chuyển, học tập hay làm việc.

Asus anh 8

Là một trong những máy tính xách tay trang bị vi xử lý AMD mỏng nhất thế giới, chiếc laptop 14 inch này vẫn đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ cho các tác vụ học tập, làm việc hay giải trí. Người dùng còn được trải nghiệm tầm nhìn không giới hạn nhờ màn hình có độ chuẩn màu cao kèm với đó là thiết kế 4 viền NanoEdge siêu mỏng, thời lượng pin lên đến 22 tiếng, NumberPad 2.0 và bàn phím tràn viền edge-to-edge.

Máy được trang bị đầy đủ cổng kết nối gồm: HDMI, USB Type-A, USB Type-C và đầu đọc thẻ nhớ. ZenBook UM425 có giá tham khảo 19,99 triệu đồng.
Asus anh 9

Cả 4 mẫu laptop trên đều được trang bị chip xử lý Ryzen Mobile 4000 Series mới nhất của AMD. Đây là loạt vi xử lý di động hàng đầu ở thời điểm hiện tại. Kết hợp thiết kế hiện đại, cá tính và hiệu năng mạnh mẽ, người trẻ có thể thỏa mãn mọi nhu cầu học tập, giải trí hàng ngày.

Nhân dịp đầu năm học mới, Asus giới thiệu chương trình khuyến mại “Chiếm lĩnh mọi ánh nhìn - Bật chất sinh viên mới”. Khi mua laptop Asus trang bị CPU AMD thuộc các dòng Vivobook S, A, Asus laptop, khách hàng có cơ hội nhận phiếu quà tặng điện tử trị giá 200.000-500.000 đồng. Để biết thông tin chi tiết, khách hàng truy cập tại đây hoặc liên hệ hotline 18006588.

Giang Nhật Minh

Đồ họa: Ngân Bình

Bạn có thể quan tâm