Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trực tiếp ra mắt Asus VivoBook S mới - 'tuyên ngôn cá tính' cho Gen Z

Hướng đến Gen Z tài năng, cá tính và phong cách, Asus đã chính thức tung ra bộ ba VivoBook S13/S14/S15 với 4 màu sắc thời trang, thiết kế độc đáo và cấu hình mạnh mẽ.

Là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, với đội ngũ hơn 5.000 kỹ sư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Asus luôn biết cách trở thành tâm điểm của thị trường với những thiết kế sáng tạo, đột phá, truyền cảm hứng "tìm kiếm những điều phi thường" cho người dùng. Đặc biệt, thương hiệu này cũng luôn có những sản phẩm, dự án hướng đến thế hệ trẻ.

Với tinh thần đó, Asus Việt Nam chính thức giới thiệu dòng sản phẩm VivoBook S13/S14/S15 mới (S333/S433/S533) lấy cảm hứng từ chính thế hệ Z đầy khác biệt và sẵn sàng bứt phá.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu tạo dựng phong cách riêng của gen Z với 4 màu sắc cá tính cùng thiết kế hiện đại, bộ ba VivoBook S mới ra mắt còn được trang bị những tính năng hiện đại để phục vụ lối sống, định hướng nghề nghiệp, sức sáng tạo và đam mê của giới trẻ.

Theo ông Harrison Cheng - Giám đốc Ngành hàng Notebook tiêu dùng Asus Việt Nam, năm 2020 kéo theo nhiều sự thay đổi lớn trong cuộc sống, từ cách làm việc, học tập đến kết nối với thế giới.

Khi người dùng chuyển sang học tập và làm việc từ xa nhiều hơn, nhu cầu sử dụng laptop, đặc biệt là trong giới trẻ, cũng thay đổi. Giờ đây, laptop không chỉ cần thời trang, phong cách và mạnh mẽ, mà còn cần độ linh hoạt, gọn nhẹ, bền bỉ để đáp ứng xử lý đa tác vụ một cách mượt mà dù người dùng ở bất cứ đâu.

VivoBook S13/S14/S15 anh 1

Dòng VivoBook S mới đáp ứng nhu cầu của người trẻ trong tương lai.

Hướng đến sự thay đổi trong tương lai và đáp ứng những giá trị bền vững, bộ ba VivoBook S13/S14/S15 giúp người dùng thế hệ Z có nhiều lựa chọn màu sắc sinh động và thời thượng, gồm: Đỏ táo bạo, xanh gaia, đen indie và trắng xà cừ. Máy ứng dụng công nghệ viền mỏng NanoEdge cho tỷ lệ hiển thị đến 88%, đem lại trải nghiệm mãn nhãn hơn khi làm việc và giải trí. Phím Enter được trang trí với viền neon nổi bật, tăng cảm giác Futuristic (hướng đến tương lai, phá bỏ khuôn khổ truyền thống) cho sản phẩm.

Ngoài ra, VivoBook S thế hệ mới cũng không thiếu những công nghệ tân tiến như NumberPad, đăng nhập vân tay, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.0 cùng các cổng kết nối đa dạng.

VivoBook S13/S14/S15 anh 2

VivoBook S thế hệ mới ghi điểm với gen Z cả về ngoại hình và sức mạnh bên trong.

Dòng máy mới được trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ 10 mới nhất và 512 GB SSD cho tất cả tùy chọn cấu hình, cùng RAM đến 16 GB và card đồ họa rời đến NVIDIA MX350, cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo, làm việc và học tập.

VivoBook S có khung hợp kim nhôm chắc chắn, trọng lượng từ 1,2 kg đến 1,8 kg. Điều này giúp gen Z có thể mang máy theo đi bất cứ đâu mình muốn, không lo gián đoạn hành trình khẳng định bản thân, trở thành tâm điểm trong cuộc sống của chính mình.

Cũng trong sự kiện ra mắt VivoBook S mới, thương hiệu này khởi động dự án "Tôi là tâm điểm" (The Spotlight Project) với ba đại diện là Lena - Obito - Seachains, thể hiện những giá trị nổi bật của gen Z: Phong cách, cá tính và tài năng. Dự án được kỳ vọng sẽ mang đến những hoạt động và giải pháp công nghệ tối ưu cho giới trẻ.

VivoBook S13/S14/S15 anh 3

Sự kiện ra mắt bộ ba VivoBook S mới nằm trong dự án "Tôi là tâm điểm" dành cho gen Z của Asus Việt Nam.

Tại buổi livestream, các khách mời đã cùng chia sẻ về những điều đặc biệt của thế hệ gen Z, thế giới quan cũng như cách người trẻ đã và đang tạo ảnh hưởng đến xu hướng mà vẫn giữ được phong cách của bản thân.

Đại diện Asus Việt Nam cho biết: “Với một thế hệ tâm điểm, hội tụ đủ những yếu tố phong cách - cá tính - tài năng, các bạn Gen Z cần một sân chơi để thỏa sức sáng tạo, cùng chia sẻ và khích lệ để bộc lộ cá tính và sẵn sàng 'Wow The World'".

Thông qua việc ra mắt dòng sản phẩm VivoBook S mới và dự án "Tôi là tâm điểm", Asus Việt Nam mong muốn đồng hành cùng gen Z trên chặng đường tìm kiếm những điều phi thường, trở thành xu hướng và tâm điểm cuộc sống.

Giang Hoàng Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm