Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Asus Zenbook 14 - chiếc laptop cho người yêu sự tối giản

Định hướng theo phong cách tối giản được ưa chuộng, Asus Zenbook 14 giản lược chi tiết, tối ưu tính năng nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.

Khi sở hữu nhiều thứ, con người có xu hướng quá tải bởi những lựa chọn và bị ràng buộc bởi cảm giác phải sở hữu nhiều hơn mức cần thiết. Mặt khác, phong cách sống tối giản khuyến khích sự tinh gọn để tận hưởng tự do. Với tinh thần đó, Asus Zenbook 14 thiết kế tối ưu độ mỏng ở mức 13,9 mm, giúp người dùng thoải mái mang đến nhiều nơi và trải nghiệm cuộc sống.

Laptop Asus anh 1

Thiết kế thiết bị phù hợp nhiều phong cách.

Trong cuộc sống hiện đại, sự linh hoạt có ý nghĩa rất lớn, cho phép người dùng làm việc, giải trí ở bất kỳ đâu. Màu sắc của Zenbook 14 tinh tế, hiện đại nhưng không kén người dùng, phù hợp nhiều hoàn cảnh sử dụng.

Tuy nhiên, tối giản không đồng nghĩa với việc lược bỏ tiện nghi, mà tích hợp nhiều lợi ích trong vẻ ngoài đơn giản. Nguyên tắc này khởi tạo xu hướng thiết kế vật dụng đa chức năng, trong đó Zenbook 14 là ví dụ điển hình.

Bên trong vẻ ngoài nhỏ gọn của Zenbook 14 là vi xử lí Intel Core, 8 GB RAM, 512 GB SSD PCIe. Máy trang bị các cổng kết nối gồm: HDMI, khe đọc thẻ microSD, cổng USB Type A, 2 cổng Thunderbolt 3 tốc độ 40 Gbps. Nhờ đó, chủ nhân Zenbook 14 không cần mang theo phụ kiện lỉnh kỉnh trên hành trình trải nghiệm cuộc sống.

Laptop Asus anh 4

Chủ nhân Zenbook 14 không cần mang theo phụ kiện lỉnh kỉnh.

Điểm cơ bản khác của lối sống tối giản là lược bỏ chi tiết thừa, mở rộng không gian tư duy và trải nghiệm. Zenbook 14 thiết kế trên tinh thần đẩy lùi giới hạn với màn hình NanoEdge 4 viền mỏng, bàn phím Edge to Edge tràn viền, bàn phím LED NumberPad 2.0 trên bàn di chuột giúp việc nhập liệu dễ dàng hơn. Nhờ đó, không gian sáng tạo, trải nghiệm của Zenbook 14 mở rộng, nâng cao trải nghiệm người dùng.

Laptop Asus anh 5

Thiết kế gọn nhẹ mang đến sự tự do, linh hoạt.

Là một trong những laptop mỏng nhất thế giới, trang bị đủ cổng kết nối, Zenbook 14 phản ánh rõ nét phong cách tối giản trong lĩnh vực công nghệ, tạo nên sản phẩm vừa thanh lịch, vừa đa năng. Độc giả tìm hiểu thông tin chi tiết laptop Asus Zenbook 14 tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm