Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ashley Cole tái hợp chân dài

Sau 2 tháng "đường ai nấy đi", gã Don Juan khét tiếng của xứ sương mù lại tay trong tay với tình cũ Anna Kelle.

Ashley Cole tái hợp chân dài

Sau 2 tháng "đường ai nấy đi", gã Don Juan khét tiếng của xứ sương mù lại tay trong tay với tình cũ Anna Kelle.

Mới đây, Ashley Cole và Anna Kelle bị bắt gặp đi cùng nhau tới một hộp đêm sang trọng ở Esher, Surrey. Một nguồn tin tiết lộ với tờ The Sun rằng cặp đôi chủ động tách khỏi đám đông và dành cho nhau khoảng thời gian riêng tư trong góc của hộp đêm.

 Ashley Cole và người đẹp Anna Kelle.

Sự tái hợp của cặp đôi tai tiếng khiến nhiều người nhạc nhiên. Những người bạn của sao Chelsea nghĩ rằng Cole sẽ không bao giờ quay lại với Anna sau khi bị cô nàng bán đứng trên báo chí. Một người bạn của sao Chelsea cho biết đây là lần đầu tiên anh ta thấy Cole như vậy. Có lẽ, sau một khoảng thời gian xa cách, Ashley Cole nghĩ rằng Anna có thể là người con gái anh ta sẽ gắn bó lâu dài. 

Kể từ khi dứt tình với vợ cũ Cheryl Cole, sao Chelsea vẫn chưa thể tìm cho mình bến đỗ bình yên mới. Hồi tháng 2, gã Don Juan cặp kè với người đẹp tai tiếng Anna Kelle sau 2 tuần tình cờ quen nhau qua mạng xã hội Twitter. Tuy nhiên, anh chàng "đá phăng" Anna ngay sau đó vì cô nàng bán thông tin chuyện tình ái của cặp đôi cho báo chí.

Anna Kelle là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng trong chương trình truyền hình thực tế ăn khách tại Anh - The Valleys. Cô nàng từng khiến người hâm mộ choáng váng khi tiết lộ mình có nhu cầu chuyện chăn gối rất cao. Thêm vào đó, Anna còn bị đồn là người lưỡng tính. 

Phát ngôn viên của Ashley Cole từ chối bình luận về thông tin trên.

THU HỒNG

Theo Infonet

 

 

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm