Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Asanzo cùng bố mẹ Bùi Tiến Dũng tặng TV cho người dân tại quê nhà

Ngay khi biết gia cảnh khó khăn của người dân xã Phúc Thịnh, tỉnh Thanh Hóa, Tập đoàn điện tử Asanzo quyết định tặng hơn 180 chiếc TV để mọi người xem trận chung kết U23 châu Á.

Đoàn trao quà bao gồm ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch HĐQT Asanzo, bố mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng, giám đốc khu vực miền Bắc và các nhân viên Asanzo. Tại đây, đoàn sẽ tặng gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng một TV 4K 65 inch cùng bộ đồ gia dụng: bếp gas, nồi cơm, lò vi sóng, máy sinh tố, xay thịt… Tại xã Phúc Thịnh, hơn 180 hộ nghèo sẽ được tặng hơn 180 TV 32 inch.

Asanzo anh 1
Chủ tịch HĐQT Asanzo cùng nhiều nhân viên gấp rút chuẩn bị quà tặng cho người dân quê hương thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Làng Bào - nơi thủ thành của U23 Việt Nam sinh ra và lớn lên - thuộc diện nghèo khó của xã. Nhiều gia đình tại đây còn không có các thiết bị cơ bản của đời sống hiện đại như chiếc TV, vậy nên trận tứ kết vừa qua, có những người phải vượt hơn 30 km để đến nhà của Bùi Tiến Dũng xem trận tranh tài cùng Qatar.

Trong không khí cả nước hướng về tuyển U23 Việt Nam, hãng điện tử Việt Nam đã quyết định gửi tặng phần quà trên cho các hộ dân nghèo tại quê hương của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch HĐQT Asanzo chia sẻ: “Những ngày này, người hâm mộ cả nước đều dõi theo các cầu thủ Việt. Vậy nhưng có một nghịch cảnh là những người dân tại chính quê nhà của Bùi Tiến Dũng lại không có điều kiện để xem con em mình thi đấu, tập luyện tại xứ người. Đây chính là lý do thôi thúc chúng tôi quyết định huy động nguồn lực, triển khai chương trình tặng quà đến với các hộ nghèo tại xã Phúc Thịnh”.

Asanzo anh 2
Người dân làng Bào tập trung tại nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng để theo dõi trận tứ kết vừa qua. Ảnh: Nguyễn Dương - Phạm Trường.

“Ngọc Lặc là huyện miền núi rất nghèo của Thanh Hóa. Tôi liên lạc trực tiếp với chủ tịch xã để hỏi thông tin và được biết ở đó có 180 hộ dân nghèo. Và TV là giấc mơ của tất cả mọi người nơi đây. Nhân dịp trước thềm trận chung kết, tôi mong muốn biến giấc mơ này thành hiện thực để mọi người có thể theo dõi con em mình tại quê người. Đây cũng như là món quà Tết cho những người dân tại quê nhà của cầu thủ mang áo số 1”.

Đại diện của tập đoàn điện tử Việt cũng cho biết quá trình triển khai được thực hiện rất gấp rút. Chỉ trong 2 ngày, tất cả nhân lực của Asanzo đã được huy động để liên lạc với địa phương, các kho toàn quốc để có đủ nguồn hàng, kịp thời chuyển đến Thanh Hóa. Chuyến trao quà sẽ diễn ra vào ngày 14h ngày 26/1.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm