Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AS: 'Ronaldo dẫn đầu nhóm cầu thủ bất mãn với HLV Rangnick'

Siêu sao người Bồ Đào Nha có mối quan hệ không tốt với huấn luyện viên tạm quyền của MU hiện tại.

Theo AS, HLV Ralf Rangnick đang không có sự ủng hộ từ những trụ cột của Manchester United, dẫn đầu là Cristiano Ronaldo. "Nhóm cầu thủ này bất mãn vì cho rằng nhà cầm quân người Đức không đủ trình độ để dẫn dắt MU", AS đưa tin.

Mâu thuẫn với Ronaldo còn được huấn luyện viên Rangnick thể hiện trong những buổi phỏng vấn gần đây. HLV tạm quyền của MU chỉ trích màn trình diễn của CR7 sau khi cầu thủ này có lần đầu tiên trải qua chuỗi 6 trận không ghi bàn kể từ năm 2009.

Ronaldo bat man voi HLV Rangnick anh 1

Dưới thời HLV Rangnick, siêu sao này mới ghi 2 bàn sau 10 lần ra sân trên mọi đấu trường, con số khiêm tốn so với khi Ole Gunnar Solskjaer còn tại vị (9 bàn sau 13 trận).

Trước trận đấu với Southampton, HLV Rangnick công khai yêu cầu Ronaldo phải ghi nhiều bàn hơn. Sau khi chứng kiến màn thể hiện đáng quên của siêu sao sinh năm 1985 ở vòng 25 Ngoại hạng, nhà cầm quân này tiếp tục bày tỏ sự không hài lòng về pha bỏ lỡ trước khung thành trống của Ronaldo. Theo HLV Rangnick, đây chính là cơ hội ngon ăn nhất của MU trong trận đấu.

Chưa dừng ở đó, nhà cầm quân này còn tuyên bố sẽ mua thêm tiền đạo cắm trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Điều này đồng nghĩa với việc ông không tin tưởng khả năng của Ronaldo.

Theo AS, những hành động này làm tăng thêm sự khó chịu của Ronaldo với HLV Rangnick. "Rạn nứt không thể hàn gắn" là cụm từ tờ báo Tây Ban Nha dùng để nói về mối quan hệ giữa hai nhân vật nhận nhiều sự chú ý nhất tại Old Trafford lúc này.

Ronaldo đang không hạnh phúc, nhưng anh chưa có ý định rời Old Trafford. Siêu sao người Bồ Đào Nha cùng gia đình đã ổn định cuộc sống ở Anh. Con trai cả Ronaldo Junior cũng vừa ký hợp đồng với đội U11 "Quỷ đỏ". Cầu thủ này sẽ kiên nhẫn chờ sự xuất hiện của một chiến lược gia mới ở mùa 2022/23.

Ronaldo bat man voi HLV Rangnick anh 2

Đối với một cầu thủ bình thường, việc tịt ngòi 6 trận liên tiếp ở tuổi 37 là bình thường, nhưng Ronaldo lại phải chịu sức ép lớn.

Truyền thông Anh cũng tung tin về việc PSG muốn có Ronaldo để thay thế vị trí của Kylian Mbappe. Tuy nhiên, chưa có lời đề nghị nào được đội bóng thủ đô gửi đến sân Old Trafford. Tương lai của thủ quân tuyển Bồ Đào Nha chỉ được quyết định sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc. Trong trường hợp MU không tìm được vị thuyền trưởng mới phù hợp hơn Rangnick, CR7 nhiều khả năng sẽ rời CLB.

Rạng sáng 16/2, MU sẽ lại đối mặt với khó khăn khi chạm trán Brighton ở trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh. "Chim mòng biển" đang đứng ở nửa trên bảng xếp hạng cùng lối chơi pressing khó chịu. Trong bối cảnh Cavani chưa bình phục chấn thương, Ronaldo nhiều khả năng tiếp tục lĩnh xướng hàng công "Quỷ đỏ".

Rangnick: 'Tôi dặn cầu thủ MU từ trước rồi' Chiến lược gia người Đức cho biết các cầu thủ Man United không thể thực hiện đúng những gì ban huấn luyện dặn dò trong trận hòa Southampton 1-1 ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Ronaldo và Rodriguez sẽ làm đám cưới cổ tích?

Cristiano Ronaldo khẳng định "1000%" rằng anh sẽ làm đám cưới với Georgina Rodriguez.

Ronaldo nhổ nước bọt vào người đồng đội

CR7 có hành động không đẹp vào cuối trận và người nhận sự bực dọc của siêu sao tuyển Bồ Đào Nha là đồng đội trẻ Anthony Elanga.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm