Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo nhổ nước bọt vào người đồng đội

CR7 có hành động không đẹp vào cuối trận và người nhận sự bực dọc của siêu sao tuyển Bồ Đào Nha là đồng đội trẻ Anthony Elanga.

Sau khi trận đấu giữa MU và Southampton kết thúc, BT Sports ghi lại cảnh Ronaldo nhổ nước bọt vào người đồng đội Anthony Elanga. Tình huống diễn ra nhanh và Elanga dường như không biết điều này.

Mạng xã hội nhanh chóng nổi sóng vì hành động này của Ronaldo. "Thật sự Ronaldo đã nhổ nước bọt vào Elanga. MU đã chơi tệ đến thế ư?", tài khoản Rondale viết.

"Ronaldo nhổ nước bọt vào đồng đội. Thật buồn cười", một tài khoản khác chế nhạo.

Ronaldo anh 1

Ronaldo trải qua 6 trận tịt ngòi trong màu áo MU. Ảnh: Reuters.

Tuy nhiên, nhiều người cũng chỉ ra dường như CR7 không cố ý làm điều này. Siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ nhổ nước bọt theo bản năng và Elanga chỉ vô tình đứng trước.

Trước Southampton, Ronaldo tịt ngòi dù được thi đấu suốt 90 phút. Đây là trận thứ 6 liên tiếp CR7 không thể ghi bàn. Đây là chuỗi trận không ghi bàn dài nhất của Ronaldo trong 12 năm qua ở cấp độ CLB. Whoscored chỉ chấm 6,9 điểm cho siêu sao sinh năm 1985.

Ronaldo có một lần đưa bóng vào lưới Southampton nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha rơi vào thế việt vị. Với 1 điểm có trước Southampton, MU đang đứng thứ 5 với 40 điểm sau 24 trận, hơn Arsenal 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận. "Quỷ đỏ" bằng điểm với đội đứng thứ 4 West Ham.

Lịch thi đấu của MU khá dễ thở trong thời gian tới khi "Quỷ đỏ" chỉ phải gặp Brighton, Leeds và Watford.

Rangnick: 'Tôi dặn cầu thủ MU từ trước rồi' Chiến lược gia người Đức cho biết các cầu thủ Man United không thể thực hiện đúng những gì ban huấn luyện dặn dò trong trận hòa Southampton 1-1 ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Ronaldo lại gây thất vọng

Những tình huống chạm bóng thiếu nhạy cảm từ Ronaldo nhiều lần khiến nhịp tấn công của MU bị chậm trong trận hòa Southampton 1-1 tối 12/2 (giờ Hà Nội).

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm