Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AS Roma gia nhập phong trào chế nhạo Kane cướp bàn thắng của Eriksen

Đội truyền thông AS Roma trao bàn thắng đáng nhớ của huyền thoại Totti cho Harry Kane, như một cách để châm biếm màn tranh cướp của chân sút người Anh với đồng đội Eriksen.

AS Roma chế nhạo Harry Kane cướp bàn thắng của đồng đội Đội bóng thủ đô Italy chế clip tố cáo Harry Kane "ăn hôi" bàn thắng của Eriksen.
Salah che nhao Kane anh 1
Bóng chưa chạm người Harry Kane trước khi bay vào lưới Stoke City.

Vui mừng trước màn tái ngộ Mohamed Salah ở Champions League sắp tới, CLB AS Roma đã gửi những lời chúc tốt đẹp và tri ân tới cầu thủ cũ. Buổi sáng hôm nay, đội bóng thủ đô Italy thậm chí còn trợ giúp Mo Salah trong cuộc chiến trên mạng xã hội.

Theo đó, trang Twitter chính thức của Roma chào ngày mới bằng đoạn clip chế. Họ ghép Kane vào clip bàn thắng đáng nhớ của huyền thoại Francesco Totti vào lưới Lazio, đồng thời lồng tiếng bình luận viên gọi tên Harry Kane, CĐV hô vang Harry Kane trên khán đài. Đội truyền thông AS Roma mượn luôn chú thích "Ồ, thật vậy sao?" của Salah nhằm chế giễu tiền đạo người Anh có thể "ăn hôi" bàn thắng của mọi đồng nghiệp.

Salah che nhao Kane anh 2
Đội truyền thông AS Roma ghép đầu Kane vào người Totti, tạo thành clip chế.

Hồi đầu tuần, Harry Kane châm ngòi cho tấn hài kịch làm dậy sóng mạng xã hội. Khởi nguồn từ trận thắng Stoke City 2-1 hôm thứ bảy tuần trước, Christian Eriksen, đồng đội của Kane, được tính là người ghi bàn quyết định giúp Tottenham chiến thắng.

Harry Kane bèn đem tính mạng con gái ra thề độc trên mạng xã hội, cam kết bàn thắng chạm vai của mình rồi mới bay vào lưới. CLB Tottenham chiều theo ý cây săn bàn số một, gửi lá đơn khiếu nại lên ban tổ chức giải, bất chấp mọi góc quay chậm đều chứng minh Kane chưa chạm vào quả bóng từ chân Eriksen.

Người hâm mộ bóng đá Anh luôn truyền tai nhau về thuyết âm mưu FA và BTC Premier League thiên vị cầu thủ bản địa, và bây giờ thuyết âm mưu đó lại được chứng minh là có cơ sở. Hôm thứ tư, BTC giải quyết định trao bàn thắng cho Kane, nâng số pha lập công của cầu thủ này từ 24 lên 25, kém Salah 4 bàn.

Salah che nhao Kane anh 3
"Tin nóng! Tottenham làm đơn khiếu nại gửi lên NASA, đòi công nhận Harry Kane là người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng".

Sau quyết định khôi hài của BTC, nhiều cầu thủ và người nổi tiếng đã lên mạng chế giễu sự tham lam của Harry Kane. Mohamed Salah, đối thủ số một của tiền đạo Tottenham, châm biếm nhẹ nhàng bằng đoạn tweet "Ồ, thật vậy sao". Nhiều cầu thủ Liverpool nhập cuộc, góp lời châm biếm bên dưới đoạn tweet của Salah. Người dùng mạng xã hội thi nhau chế ảnh, tweet hài hước, cường điệu Kane khiếu nại cướp bàn thắng của cả Ronaldo và nhiều cầu thủ khác.

HLV Tottenham, ông Mauricio Pochettino cho biết Kane rất bức xúc vì những màn chế giễu. "Dĩ nhiên cậu ấy không bao giờ nghĩ sự việc lại đi xa đến mức này, bởi Kane hoàn toàn chắc chắn về việc cậu ấy đã chạm vào bóng", Pochettino tiết lộ. "Kane thất vọng với những lời chế giễu là hết sức bình thường. Fan Tottenham luôn ủng hộ cậu ấy nhưng fan đội khác sẽ giết Kane".

Kane mang con gái ra thề độc để lấy lại bàn thắng từ Eriksen

Tiền đạo Tottenham đem tính mạng con gái ra để thề thốt và lấy lại bàn thắng của Eriksen. Nhiều nhân vật thể thao có tên tuổi đã lên tiếng.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm