Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kane mang con gái ra thề độc để lấy lại bàn thắng từ Eriksen

Tiền đạo Tottenham đem tính mạng con gái ra để thề thốt và lấy lại bàn thắng của Eriksen. Nhiều nhân vật thể thao có tên tuổi đã lên tiếng.

Kane cuop ban thang cua dong doi anh 1
Tottenham đánh bại Stoke City với tỷ số 2-1 ở vòng 33 Premier League. Hai bàn thắng của Tottenham đều ghi bởi tiền vệ Christian Eriksen. Ở bàn thắng thứ hai, Eriksen thực hiện cú đá phạt ngoài vòng cấm, Harry Kane bật cao đánh đầu. Bàn thắng được tính cho Eriksen vì bóng chưa chạm vào người Kane, nhưng tiền đạo sinh năm 1993 lên mạng công khai tranh giành pha lập công của đồng đội, cam kết bàn thắng thuộc về mình bằng cách thề trên mạng sống của con gái.
Kane cuop ban thang cua dong doi anh 2
Cụ thể, trên Twitter, Kane viết: "Tôi đem tính mạng con gái ra để thề rằng quả bóng đã chạm vào vai tôi trước khi bay vào lưới. Nếu ban tổ chức Premier League quan tâm lời nói của tôi, họ sẽ xem xét". Trước khiếu nại của Kane, Tottenham cũng có hành động hết sức kỳ lạ: họ làm đơn lên ban tổ chức Premier League để đòi bàn thắng cho chân sút số một, đồng nghĩa với việc tước bàn thắng của chân chuyền số một đội bóng. Lúc này, Kane rất cần bàn thắng để cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới với Mohamed Salah. Sau vòng 32, Kane đang kém Salah 5 bàn. 
Kane cuop ban thang cua dong doi anh 3
Và sau khi xem xét kỹ, BTC Ngoại hạng Anh đã công nhận bàn thắng thuộc về "con cưng" Harry Kane thay vì Eriksen như trước đó, giúp Kane thu ngắn khoảng cách với Salah xuống còn 4 bàn (25 so với 29).  Ngay lập tức, Salah đã tỏ thái độ trên mạng xã hội khi biết thông tin trên. Anh chỉ viết ngắn gọn: "Wooooooow, thật á?".
Kane cuop ban thang cua dong doi anh 4
Phía dưới đoạn tweet của Salah, các cầu thủ Liverpool cùng nhau chế nhạo Harry Kane bằng những biểu tượng đầy ẩn ý. Trent-Alexander Arnold dùng biểu tượng mang hàm ý: "Mang con gái ra thề thốt, thua luôn". Vẫn biết tiền đạo tham lam, nhưng tham đến mức như Harry Kane thì thật khó để chấp nhận. Anh ta đã nhờ cậy Eriksen rất nhiều mới có được ngày hôm nay. Sự dung túng của LĐBĐ Anh đang biến Harry Kane và Dele Alli trở thành những ông sao ích kỷ.
Kane cuop ban thang cua dong doi anh 5
Hậu vệ Virgil van Dijk chia sẻ tweet của Salah và dùng biểu tượng với hàm ý "không thể hiểu nổi" để mô tả về việc làm của Kane.
Kane cuop ban thang cua dong doi anh 6
Thủ môn Simon Mignolet dùng đoạn video clip Mark Zuckenberg cười tươi nhưng nhanh chóng đổi sắc mặt trong phiên điều trần với Quốc hội Mỹ.
Kane cuop ban thang cua dong doi anh 7
Georginio Wijnaldum gia nhập làn sóng thể hiện sự thương cảm với Harry Kane.
Kane cuop ban thang cua dong doi anh 8
Tiền đạo Jamie Vardy chia sẻ sự ngỡ ngàng với Mo Salah.
Kane cuop ban thang cua dong doi anh 9
Cựu danh thủ Gary Lineker viết trong khi xem trận lượt về tứ kết Champions League giữa Real và Juve: "Mandzukic bị tước bàn thắng và phải trao lại cho Harry Kane".
Kane cuop ban thang cua dong doi anh 10
Khán giả ném đá Harry Kane bằng nhiều cách hài hước. Tài khoản @foster18_5 đăng ảnh ghép Kane vào mặt của phi hành gia và viết: "Tin nóng! Tottenham gửi đơn khiếu nại để đòi NASA công nhận Harry Kane là người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng".
Kane cuop ban thang cua dong doi anh 11
@Keegannontour đăng clip pha sút phạt của Beckham, dí dỏm: "Đây là bàn thắng của Kane mà tôi thích nhất. Còn bạn".
Kane cuop ban thang cua dong doi anh 12
Nhà cái Paddy Power: "Juve có bàn thắng dẫn trước Real. Trông có vẻ quả bóng đã đập vào vai Harry Kane trên đường bay vào lưới".
Kane cuop ban thang cua dong doi anh 13
Alex Morgan, nữ thủ môn lừng danh của đội tuyển Mỹ: "Champions League tuần này thật nhiều bất ngờ. Cú xe đạp chổng ngược của Harry Kane xóa sạch mọi nỗ lực của Juve".
Kane cuop ban thang cua dong doi anh 14
"Mo Salah sục bóng ghi bàn ở Champions League, còn Harry Kane dùng tính mạng con gái để thề thốt và năn nỉ các chuyên gia đặt niềm tin giúp anh ta ăn cướp bàn thắng của Eriksen. Đẳng cấp".
Kane cuop ban thang cua dong doi anh 15
"Đính chính: Bàn thắng của Mandzukic thuộc về Harry Kane".
Kane cuop ban thang cua dong doi anh 16
"Nóng: Tottenham đòi UEFA trao quả đá phạt đền thành công của Ronaldo cho Kane".
Kane cuop ban thang cua dong doi anh 17
"Trận Real vs Juve sẽ bước vào hiệp phụ, bởi Harry Kane khiếu nại thành công về việc anh ta cản được cú đá 11 mét của Ronaldo".

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm