Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển nữ Việt Nam đã an toàn rời nơi cách chiến sự 200 km

Đội tuyển nữ Việt Nam đã an toàn rời khỏi Amman (Jordan) từ đầu giờ sáng nay. Hiện, đội tuyển đã có mặt Frankfurt, rời xa khỏi vùng chiến sự Trung Đông.

Tuyen nu Viet Nam an toan roi Trung Dong anh 1
Đội tuyển nữ Việt Nam chụp hình lưu niệm trước khi rời khỏi Amman sáng nay (14/4). Ảnh: VFF.

Đội tuyển nữ Việt Nam gồm HLV trưởng Mai Đức Chung, 7 trợ lý và 23 VĐV đã rời khỏi thủ đô Amman (Jordan) trên chuyến bay của hãng hàng không Lufthansa (Đức), mang số hiệu LH 0693 vào lúc 3h10 ngày 14/4, để quay trở về Frankfurt (Đức) - địa điểm đội đã tập huấn.

Do phải bay sớm dù mới thi đấu muộn đêm qua, các cầu thủ nữ đã được nhân viên khách sạn, sân bay và ban tổ chức hỗ trợ làm thủ tục nhanh gọn. Các cầu thủ lên máy bay thuận lợi. Nguồn tin của Zing.vn từ Amman xác nhận cuộc sống tại đây vẫn diễn ra bình thường. Amman không bị ảnh hưởng quá nhiều vì cuộc tấn công của Mỹ và đồng minh nhắm vào Syria. Các đội tuyển nước ngoài cũng luôn được bảo vệ cẩn mật bởi nhân viên an ninh chủ nhà trong các buổi tập hoặc đi thi đấu.

Về phần mình, đội tuyển nữ Việt Nam đã có mặt tại Frankfurt (Đức) lúc 6h50 (giờ địa phương). Các tuyển thủ sẽ nghỉ lại 7 tiếng trước khi bay chặng cuối cùng về Hà Nội. Ở chặng cuối, đội tuyển nữ Việt Nam rời Frankfurt lúc 13h55 (giờ địa phương) ngày hôm nay (14/4) trên chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airline mang số hiệu VN 0036.

Tuyen nu Viet Nam an toan roi Trung Dong anh 2
Amman chỉ cách vùng chiến sự Damacus hơn 200 km theo đường bộ. Ảnh: Google.

Dự kiến, toàn đội sẽ có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài lúc 6h (Việt Nam) ngày mai (15/4) sau 11h bay. Sau khi có mặt tại Hà Nội, các thành viên ban huấn luyện và cầu thủ về thành phố Hồ Chí Minh sẽ đáp chuyến bay trong chiều cùng ngày.

Thủ đô Amman (Jordan) cách thành phố Damacus (Syria) khoảng 200 km. Nơi đây đang trở thành vùng chiến sự ác liệt sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng liên quân Anh - Pháp tuyên bố tấn công Syria.

Giấc mơ World Cup vẫn dang dở với bóng đá nữ Việt Nam

Thất bại 0-4 trước Hàn Quốc tại lượt trận cuối vòng bảng Asian Cup đêm qua (13/4) đã chính thức khép lại giấc mơ World Cup của đội tuyển nữ Việt Nam.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm