Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AS Roma đã có Messi đệ nhị sau khi chi 22 triệu euro

Sau Urby Emanuelson và Ashley Cole, AS Roma tiếp tục tuyển dụng được tiền đạo Juan Manuel Iturbe từ CLB Hellas Verona với mức phí 22 triệu euro.

Thực chất, số tiền AS Roma phải bỏ ra cho thương vụ này cao hơn con số 22 triệu euro, bởi theo lãnh đạo CLB thì họ còn phải trả thêm 2,5 triệu euro các phí dịch vụ và hoa hồng cho các bên trung gian (người đại diện).

Juan Iturbe đã ký hợp đồng 5 năm với AS Roma.
Juan Iturbe đã ký hợp đồng 5 năm với AS Roma.

Ngoài ra, AS Roma cũng thông báo hợp đồng ký với tiền đạo 21 tuổi người Argentina có thời hạn 5 năm, tuy nhiên CLB của Italia không nói rõ điều khoản cam kết tài chính giải phóng hợp đồng. Mức lương của Juan Manuel Iturbe cũng không được hé lộ.

Bản thông báo của AS Roma về thương vụ Iturbe.
Bản thông báo của AS Roma về thương vụ Iturbe.

Juan Iturbe bắt đầu chơi chuyên nghiệp trong màu áo CLB Cerro Porteno (Paraguay) mùa 2009/2010, sau đó anh được Porto tuyển dụng theo hợp đồng 3 năm (2010-2013). Tuy nhiên, năm 2013 tiền đạo 2 quốc tịch này (Argentina và Paraguay) được đẩy sang cho mượn ở River Plate.

Mùa 2013/2014, Juan Iturbe quay trở lại Hellas Verona thi đấu, ra sân 33 trận và ghi được 8 bàn. Mới đây, AS Roma cũng đã chiêu mộ được tiền vệ Urby Emanuelson và Ashley Cole.

http://bongdaplus.vn/tin-bai/14/96432/infographic-ho-so-hoanh-trang-cua-hlv-louis-van-gaal.bdplus

Theo Đăng Tú/Báo Bóng đá

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm