Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 22/6: Italy mất De Rossi ở loạt trận cuối

Falcao nói không với Premier League; Ancelotti và Ibra tin Italy sẽ đi tiếp; Man City sắp có thủ môn mới là những tin chính ngày hôm nay.

Falcao nói không với Premier League

Dù đang trong giai đoạn dưỡng thương song Radamel Falcao vẫn nằm trong kế hoạch theo đuổi của những CLB danh tiếng tại Anh như Chelsea, Man City và Tottenham. Tuy vậy, anh đã tuyên bố không muốn thi đấu ở Premier League. Theo tiết lộ của tờ AS, “Mãnh hổ” làm vậy không chỉ nhằm mục đích gắn bó với AS Monaco, mà anh đang nuôi hy vọng trở lại La Liga để khoác áo gã khổng lồ Real Madrid.

Tin chuyển nhượng 22/6: Ronaldo suýt gia nhập Arsenal

Napoli hét giá bán Higuain; Casillas sẵn sàng rời Real ngay hè này; Chelsea hỏi mua Luiz Gustavo là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay.

 

Mãnh hổ Falcao đang ấp ủ dự định trở lại La Liga để khoác áo Real. Ảnh: Getty Images.

Ancelotti và Ibra tin Italy sẽ đi tiếp

HLV Carlo Ancelotti nhận định nhiều khả năng Italy sẽ đánh bại Uruguay ở loạt trận cuối. Bởi đội bóng Nam Mỹ buộc phải tràn lên tấn công, đây chính là cơ hội để Azzurri tung ra những cú phản đòn. Trong khi đó, học trò cũ của Carletto ở PSG, Zlatan Ibrahimovic cũng đưa ra đánh giá tương tự. Trung phong người Thụy Điển khẳng định chiếc vé đi tiếp còn lại tại bảng D sẽ thuộc về đội quân áo thiên thanh.

Italy mất De Rossi ở loạt trận cuối

Trong trận gặp Costa Rica ở vòng 2, Daniele De Rossi đã bị đau. Theo chẩn đoán của bác sĩ Enrico Castellacci, ngôi sao của AS Roma dính chấn thương cơ ở chân và cần phải xa sân cỏ trong vài ngày tới. Điều này đồng nghĩa tiền vệ 30 tuổi sẽ không có mặt trong trận gặp Uruguay ở loạt trận cuối diễn ra vào ngày 24/6 tới. Đây là tổn thất không đối với Azzurri, bởi De Rossi là bắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Prandelli.

De Rossi dính chấn thương trong trận gặp Costa Rica. Ảnh: Daily Mail.

Man City sắp có thủ môn mới

Theo tờ Daily Star, Man City đã thuyết phục thành công Malaga bán lại thủ môn Willy Caballero nhằm thế chân Costel Pantilimon, người vừa chuyển sang Sunderland theo diện chuyển nhượng tự do. Để có được chữ ký của Caballero, nhà ĐKVĐ Premier League phải trả cho đại diện La Liga 7 triệu bảng. Trước đó, người gác đền 32 tuổi này là mục tiêu săn đón của Arsenal và Barca.

Ảnh vui Ro béo khóc vì Klose, Ro điệu uất nghẹn bởi Messi

Việc Messi và Klose đồng loạt ghi bàn ở loạt trận đêm qua đã trở thành đề tài của cồng động mạng nhằm châm chọc Ro béo và fan Ro điệu.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm